Loading: Porsche Panamera cập nhật bản thể thao Executive đỏ rực chào năm mới

Porsche Panamera cập nhật bản thể thao Executive đỏ rực chào năm mới

Trước khi khép lại một năm 2016 thành công rực rỡ, Porsche đã trình làng phiên bản Executive mạnh mẽ của xe Porsche Panamera.

Bản Executive của xe Porsche Panamera mang đến một phong cách thể thao và cũng hào nhoáng hơn bởi sắc đỏ (Carmine Red). Bên cạnh đó, gói cập nhật thể thao (SportDesign) còn bao gồm cả bộ khuếch tán gió mới, ốp quanh ống xả tông xoẹt tông với màu xe đi cùng bộ vành đen/bạc mạnh mẽ.

Phía bên trong nội thất xe Porsche Panamera Excutive cũng được trang hoàng với tông màu đen và đỏ, và bao gồm có hai tuỳ chọn. Ở tuỳ chọn thứ nhất, hàng ghế của xe được ‘nhuốm’ màu đỏ giống với ốp cửa xe và phần dưới của bảng điều khiển.

Nội thất đỏ đen của xe Porsche Panamera Executive

Nội thất đỏ đen của xe Porsche Panamera Executive.

Gói tuỳ chọn nội thất thứ hai bao gồm bảng điều khiển trung tâm và ốp cánh cửa màu đỏ sáng, trong khi đó được phủ lên một lớp vài nhung màu đen.

Động cơ dành cho xe Porsche Panamera Executive vẫn là loại V8 tăng áp có dung tích 4 lít, sản sinh công suất cực đại 550 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Điều khiến cho phiên bản Executive trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đó là trục cơ sở của xe được kéo dài, cửa xe đóng nhẹ, đánh lái bánh sau, hệ thống treo khí nén cho cả phía trước và sau, ghế sưởi và cửa sổ trời toàn cảnh.

Một số hình ảnh xe Porsche Panamera Executive

Thân xe Porsche Panamera Executive màu đỏ

Vô lăng Porsche Panamera Executive

Bệ cửa Porsche Panamera Executive

Chìa khoá Porsche Panamera Executive

>>> Cận cảnh Porsche Panamera Turbo 2017 giá từ 10,6 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN