Loading: Porsche đưa xe Panamera Turbo mới về Việt Nam

Porsche đưa xe Panamera Turbo mới về Việt Nam

Hãng xe Porsche vừa đưa chiếc xe Panamera Turbo thế hệ mới về Việt Nam để chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng này tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016.

Sau thời gian khoảng 7 năm có mặt trên thị trường, mẫu xe coupe 4 cửa duy nhất của Porsche là Panamera đã lần đầu được khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới. Vẫn giữ nguyên dáng dấp truyền thống của thế hệ trước đây nhưng xe Panamera 2017 đã có những đường nét góc cạnh, cứng cáp hơn. Bên cạnh đó, xe còn hạ thấp chiều cao xuống 20 mm và mở rộng trục cơ sở thêm 30 mm để đem đến tính động lực học tốt hơn.

Cũng như những mẫu xe khác trong gia đình nhà Porsche, xe Panamera mới cũng sở hữu những thiết kế hiện đại và mạnh mẽ hơn, cùng với phần đầu xe ngắn lại một chút. Cả cặp đèn chiếu sáng chính và đèn hậu đều sắc cạnh hơn và được trang bị hệ thống LED hiện đại. Có thể coi xe Panamera mới là một bản 4 cửa của mẫu xe 911 danh tiếng.

Porsche Panamera 2017 có vóc dáng truyền thống.
Porsche Panamera 2017 khoẻ khoắn hơn.
Porsche Panamera 2017 có đuôi tinh tế hơn.

Nối xu hướng số hóa từng được Porsche khởi đầu với mẫu xe 918 Spyder, mẫu xe Panamera hoàn toàn mới được trang bị hai màn hình có độ phân giải cao bên cạnh một chiếc đồng hồ truyền thống ở bảng táp lô. Thêm vào đó, cụm điều khiển trung tâm của mẫu xe này còn được tích hợp một chiếc màn hình kích thước 12,3 inch đi cùng với hệ thống quản lý giao tiếp của Porsche.

Nội thất sang trọng của Porsche Panamera 2017.
Porsche Panamera 2017 có không gian cabin thoáng đãng.
Porsche Panamera 2017 có hàng ghế sau như thương gia.

Tất nhiên đối với một mẫu xe mới của Porsche thì sẽ được trang bị cấu trúc mô-đun MSB mới đi cùng với các công nghệ khung vỏ, trong đó bao gồm có hệ thống treo khí thích ứng và ổn định chống xoắn thân xe. Đây cũng là lần đầu tiên mà mẫu xe Panamera được trang bị thêm hệ dẫn động bánh sau.

Động cơ của phiên bản Panamera Turbo 2017 đưa về Việt Nam là loại V8 có dung tích 4 lít tăng áp, cho công suất cực đại 542 mã lực và mô-men xoắn lên tới 770 Nm. Đây chính là cỗ máy cao cấp nhất mà Porsche trang bị cho mẫu xe này.

Hình ảnh xe Porsche Panamera 2017 tại Việt Nam.

Hình ảnh xe Porsche Panamera 2017 tại Việt Nam. Ảnh: Otosaigon.

Tại quê nhà Đức, Panamera có giá khởi điểm từ 113.027 euro (khoảng gần 2,8 tỷ VND).

>>> Porsche 718 và Panamera có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Theo DNVN