Loading: Nóng: Ford Everest 4×4 MT chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, đối đầu Fortuner G

Nóng: Ford Everest 4×4 MT chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, đối đầu Fortuner G

Ford Việt Nam chuẩn bị tung ra thị trường mẫu Everest 4×4 MT (phiên bản hai cầu số sàn), đối đầu trực tiếp, thậm chí trên cơ so với Fortuner G.

Theo một nguồn tin riêng, mẫu Ford Everest phiên bản 4×4 MT chuẩn bị ra mắt thị trường vào giữa quý 4 này. Đây sẽ là chiếc xe nhắm thẳng đến nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp và những người đang tìm kiếm một chiếc SUV hạng trung 7 chỗ ngồi tiết kiệm với hệ thống dẫn động tối ưu trên những địa hình khó khăn.

Xe Ford Everest 4×4 MT chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam hình 1.

So với Fortuner G 4×2, đối thủ từ Ford sẽ hơn hẳn về khả năng vận hành trên địa hình xấu hay công trường nhờ được trang bị hệ thống dẫn động 4×4. Không dừng lại ở đó, hệ dẫn động của Everest MT 6 cấp còn được thiết lập trên các địa hình khác nhau như cỏ hay bùn trơn trượt, cát, đá hộc lổn nhổn… tương tự như hệ dẫn động của mẫu bán tải Ranger.

Xe Ford Everest 4×4 MT chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam hình 2.

Theo thông tin ban đầu, vũ khí đặc biệt nữa của Ford Everest 4×4 MT là hệ thống cân bằng điện tử và khóa vi sai cầu sau. Đây chính là những trang bị vô cùng lợi hại khi vận hành trên địa hình offroad.

Về động cơ, Ford Everest 4×4 MT sẽ trang bị động cơ diesel 2.2L I4 DOHC đạt công suất cực đại 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 385Nm tại 1.600 – 2.500 vòng/phút.

 

Xe Ford Everest 4×4 MT chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam hình 3.

Các tiện nghi tiêu biểu gồm có nội thất nỉ, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với giàn lạnh riêng cho hàng ghế sau, vô-lăng tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC…

Một đại diện của Ford Việt Nam cho Topcar Vietnam biết rằng mức giá của Everest 4×4 MT đang được cân nhắc, nhưng sẽ rất cạnh tranh so với đối thủ Toyota Fortuner G 4×2 (hiện đang được niêm yết ở mức 981 triệu đồng).

>>> Người dùng đánh giá Ford Everest thế nào?

AutoExpress.vn - Theo Topcarvn