Loading: Chevrolet Trailblazer 2016 - Đối trọng Toyota Fortuner, Ford Everest ra mắt

Chevrolet Trailblazer 2016 - Đối trọng Toyota Fortuner, Ford Everest ra mắt

Chevrolet Trailblazer 2016 - mẫu xe SUV 7 chỗ sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport.

Chevrolet Trailblazer phiên bản nâng cấp đã lần đầu tiên trình làng với thị trường thế giới tại Brazil vào tháng 5/2016. Đến nay, Chevrolet Trailblazer 2016 mới cập bến thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan, thông qua triển lãm BIG Motor Sale 2016 ở Bangkok. Chevrolet Trailblazer vốn là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên xe bán tải Colorado. 

Ở bản nâng cấp, Chevrolet Trailblazer 2016 thiết kế lại phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới, cản trước hầm hố hơn. Nắp ca-pô và bộ vành mới cải thiện 12% khí động học hơn, theo hãng xe Mỹ. Cửa sổ trái và phải dày hơn 10% giúp giảm tiếng ồn.

Chevrolet Trailblazer 2016 bản nâng cấp đã trình làng lần đầu tiên vào tháng 5/2016 tại Brazil

Chevrolet Trailblazer 2016 với lối thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần hài hòa bởi những đường vuốt cong, gân dập nổi. Lưới tản nhiệt kép đặc trưng của thương hiệu Chevrolet, kết hợp đèn pha tự động siêu sáng, đèn sương mù dạng thấu kính đem lại tầm nhìn tốt cho người lái.

Chevrolet Trailblazer 2016 - Đối trọng Toyota Fortuner, Ford Everest ra mắt

Chevrolet Trailblazer 2016 được bán với giá khởi điểm khoảng 800 triệu đồng tại thị trường Thái Lan
Chevrolet Trailblazer 2016 4x4 LTZ là bản cao cấp nhất có giá khoảng 951 triệu đồng tại thi trường Thái Lan

Tương tự Colorado 2016, Chevrolet Trailblazer nâng cấp cũng được bổ sung đầu xe mới với lưới tản nhiệt 2 tầng mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là cụm đèn pha mới tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày và cản va tái thiết kế. Bên sườn của Chevrolet Trailblazer 2016 có bộ vành la-zăng hợp kim 18 inch mới dành cho bản LTZ và bậc cửa lên xuống tiện dụng hơn.

Chevrolet Trailblazer 2016 sở hữu bảng táp-lô với cách bố trí dàn ngang được lấy cảm hứng từ Chevrolet Colorado phiên bản Mỹ

Bước vào trong cabin Chevrolet Trailblazer 2016, sự tiện nghi thấy rõ với 3 hàng ghế được sắp xếp linh hoạt cho 7 chỗ ngồi thoải mái nhất. Bảng điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ chiếc bán tải Chevrolet Colorado, với màn hình Mylink 7inch giải trí là điểm nhấn nổi bật. Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng. 2 hàng ghế sau có thể gập phẳng tạo nên một không gian chứa đồ lên đến 1830 lít.

Chevrolet Trailblazer 2016 sẽ có thêm các chi tiết bằng nhựa cho phiên bản LTZ
Chevrolet Trailblazer 2016 được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin
Chevrolet Trailblazer 2016 có nút bấm khởi động - một trong những thiết bị tiêu chuẩn của xe

Những trang thiết bị tiêu chuẩn của Chevrolet Trailblazer 2016 tại thị trường Thái Lan bao gồm tính năng khởi động từ xa, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động, đèn pha tự động, ghế chỉnh điện. Theo Chevrolet, Trailblazer 2016 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV 7 chỗ hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Chevrolet Trailblazer 2016 được trang bị rất nhiều tính năng như khởi động máy từ xa
Chevrolet Trailblazer 2016 cũng được trang bị camera chiếu hậu
Chevrolet Trailblazer 2016 trang bị động cơ Duramax 2.5L
Chevrolet Trailblazer 2016 sở hữu các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Chevrolet Trailblazer 2016 trang bị chế độ gài cầu điện

 Động cơ diesel Duramax 2.5L 4 xi-lanh tăng áp VGT được trang bị trên Chevrolet Trailblazer 2016, công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 439 Nm tại 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Chevrolet Trailblazer 2016 có khối động cơ dung tích 2,5 lít cải tiến, diesel Duramax tăng áp

Chevrolet Trailblazer 2016 sở hữu các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, kiểm soát lực kéo (TCS), ổn định thân xe (ESC), kiểm soát lực kéo... Ngoài ra còn hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước/sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Chevrolet Trailblazer nâng cấp cũng được bổ sung đầu xe mới với lưới tản nhiệt 2 tầng mạ crôm sáng bóng.
Chevrolet Trailblazer 2016 bán ra tại Thái Lan với 3 phiên bản
Chevrolet Trailblazer 2016 - mẫu xe SUV 7 chỗ sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport.

Chevrolet Trailblazer 2016 bán ra tại Thái Lan với 3 phiên bản gồm bản một cầu LT giá 36.000 USD, bản một cầu LTZ giá 40.000 USD và bản hai cầu LTZ giá 43.000 USD. Chevrolet Trailblazer 2016 - mẫu xe SUV 7 chỗ sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport. 

Tìm hiểu về động cơ Duramax: Các chức năng quan trọng của hệ thống Turbocharger điện tử của động cơ Duramax bao gồm CPU điều chỉnh góc các cánh quạt của turbo và điều chỉnh áp suất nạp. Hệ thống tự động hoạt động đồng bộ với lực nhấn bàn đạp ga, làm tăng sức kéo hay khả năng tăng tốc một cách chính xác như mong muốn. Đối với hệ thống turbo thông thường, các cánh quạt được cố định, nên sẽ không hoạt động không hiệu quả như hệ thống turbo điện tử của động cơ Duramax với khả năng tăng tốc, khả năng động lực học là tuyệt đối.

Hệ thống sử dụng bộ vi xử lý điều khiển kim phun. Với lượng nhiên liệu phun vào được tính toán chính xác hơn, dầu diesel được phun sương với các hạt nhỏ hơn, giúp quá trình cháy được cải thiện rõ rệt. Kết quả là công suất tăng và tiết kiệm nhiên liệu hơn, đặc biệt là những khi tăng tốc.

>>> Isuzu mu-X 2016 - Đối thủ Chevrolet Trailblazer vừa ra mắt Việt Nam

Theo TĐH