Loading: Nissan thông tin chính thức về việc liên doanh với Tan Chong

Nissan thông tin chính thức về việc liên doanh với Tan Chong

Nissan Việt Nam vừa thông tin chính thức về mối lương duyên giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong tại mảnh đất hình chữ S.

Tại thị trường Việt Nam, việc chấm dứt hợp tác liên doanh giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong như hai bên đã thông cáo đến công chúng sẽ diễn ra vào tháng 9/2019. Từ nay đến thời điểm đó, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục nhập khẩu và phân phối các xe ô tô Nissan và phụ tùng vào chị trường Việt Nam.

Về phần các mẫu xe lắp ráp trong nước (Nissan Sunny & Nissan X-Trail), nhà máy TCIE vẫn tiếp tục lắp ráp và phân phối các mẫu xe này ra thị trường.

nissan-x-trail-1

Nissan vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động tại thị trường Việt Nam. Do đó các mẫu xe Nissan đang lăn bánh tại Việt Nam mà còn trong điều kiện bảo hành bảo dưỡng sẽ tiếp tục được hưởng chế độ bảo hành như Nissan đã cam kết với khách hàng khi thực hiện các dịch vụ bảo hành tại hệ thống đại lý 3S của Nissan Việt Nam.

Trước đó, tập đoàn Tan Chong cho biết đã chấm dứt quyền nhập khẩu và phân phối xe, phụ tùng các dòng xe Nissan từ ngày 9/12/2018, còn liên doanh giữa Nissan và Tan Chong tại thị trường Việt Nam sẽ còn hiệu lực đến ngày 10/9/2019. Thông báo chấm dứt hợp tác liên doanh giữa hai bên được Nissan Motor đưa ra vào tuần trước mà không nêu lý do.

AutoExpress.vn - Theo THPL