Loading: Ngôi sao Fast and Furious ‘The Rock’ tặng cha món quà bốn bánh dịp năm mới

Ngôi sao Fast and Furious ‘The Rock’ tặng cha món quà bốn bánh dịp năm mới

Nhân dịp năm mới, ‘The Rock’ hay còn có tên thật là Dwayne Johnson đã mua một món quà xe hơi cho cha mình.

Ngay dịp Giáng sinh, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trong loạt phim tốc độ Fast and Furious đồng thời cũng là võ sỹ đấu vật chuyên nghiệp Dwayne Johnson đã khiến cha mình bất ngờ bằng một chiếc xe hơi mới cóng. Được biết đến với cái tên ‘The Rock’, Johnson luôn gắn liền với hình ảnh những chiếc SUV hay bán tải lớn.

Vào năm ngoái, ‘The Rock’ đã sắm một chiếc bán tải Ford F-150 để tặng cho chú Tonga của mình - người cũng từng một thời là võ sỹ dấu vật lừng lẫy. Món quà lần này của anh dành cho người cha là một chiếc Ford Explorer.

Trong chia sẻ của Dwayne Johnson trước khoảng 74 triệu người hâm mộ trên Instagram, anh cho biết rằng cha mình, Rocky Johnson, là một người đơn giản. Ông không bao giờ đòi hỏi gì nhiều, và trong nhiều năm qua, nhu cầu của ông ấy cũng chẳng là bao.

Dwayne Johnson diễn trong loạt phim Fast and Furious

Dwayne Johnson diễn trong loạt phim Fast and Furious.

Ford Explorer là một mẫu SUV có thiết kế cứng cáp và giá cả phải chăng. Tại Việt Nam, mẫu xe này được nhập về với động cơ EcoBoost 2,3 lít và có giá 2,18 tỷ đồng. Với động cơ tăng áp dung tích nhỏ này, xe có công suất lên tới 273 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

>>> Ford Explorer 2017 - Đối thủ Toyota Prado chính thức ra mắt Việt Nam

Theo DNVN