Loading: Mua xe Nissan tháng 4, nhận ưu đãi lên tới 70 triệu đồng tiền mặt

Mua xe Nissan tháng 4, nhận ưu đãi lên tới 70 triệu đồng tiền mặt

Trong tháng 4/2017, Nissan Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi cho tất cả các mẫu xe, trong đó mức giảm giá nhiều nhất dành cho xe X-Trail.

Từ ngày 01/04/2017 đến hết ngày 30/04/2017, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tháng 4/2017 cho các khách hàng khi mua tất cả các mẫu xe của thương hiệu Nissan. Trong đó, mua xe X-Trail nhận tới 70 triệu đồng tiền mặt.

Cụ thể chương trình khuyến mãi:

Khuyến mãi Nissan

Bảng giá xe Nissan:

Giá xe Nissan

Bên cạnh đó, cũng trong tháng 4, Nissan Việt Nam còn đưa ra chương trình “Đặt hẹn hôm nay, nhận ngay ưu đãi” với các ưu đãi bao gồm: quét lỗi miễn phí bằng máy chẩn đoán Consult III+, giảm giá 20% chi phí bảo dưỡng, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng có hóa đơn trên 1,000,000 VND (chưa VAT) và tặng thêm 1 phiếu giảm giá 30% dầu nhớt cho các khách hàng đặt hẹn đến đại lý trong suốt thời gian chiến dịch.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sử dụng sản phẩm dầu nhờn động cơ mới - Total Quartz NMV - được sản xuất dành riêng cho các xe Nissan và được phân phối tại 14 đại lý 3S Nissan. Đặc biệt, các đại lý 3S đều đã triển khai quy trình đặt lịch hẹn tiêu chuẩn giúp khách hàng có thêm nhiều tiện lợi hơn.

>>> Chọn dầu nhờn nào thích hợp nhất cho xe Nissan?

AutoExpress.vn - Theo DNVN