Loading: Chọn dầu nhờn nào thích hợp nhất cho xe Nissan?

Chọn dầu nhờn nào thích hợp nhất cho xe Nissan?

Sản phẩm Total Quartz NMV là sự nghiên cứu hợp tác giữa Total và Nissan, giúp bảo vệ tốt nhất và nâng cao hiệu suất động cơ của những chiếc xe đến từ thương hiệu Nhật Bản này.

Dưới sự hợp tác của Total Việt Nam và Nissan Việt Nam trong năm 2017, sản phẩm dầu nhờn Total Quartz NMV đã ra đời với những yêu cầu phẩm cấp cũng thông số kỹ thuật được phê duyệt bởi Nissan Nhật Bản. Đây là sản phẩm được đặc chế cho những chiếc xe của Nissan nên người sử dụng xe của thương hiệu này không cần phải lăn tăn trước sự tương thích và ổn định của mẫu dầu mới.

Lễ ra mắt dầu Total Quartz NMV.
Lễ ra mắt dầu Total Quartz NMV.

Nhờ quá trình quản lý, nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm dầu Total Quartz NMV đạt chất lượng ISO 9001:2008, đảm bảo các tiêu chuẩn API và JASO mới nhất cùng với các tiêu chuẩn quốc tế khác. Chỉ số SAE của mẫu dầu này là 10W-40.

Sản phẩm Total Quartz mới không chỉ cải thiện hiệu suất động cơ mà còn tiết kiệm cả chi phí sử dụng. Theo nghiên cứu và thử nghiệm trực tiếp trên xe Nissan, dầu Total Quartz đã chứng minh khả năng bảo vệ chống mài mòn piston và các chi tiết máy lên tới 50%. Ngoài ra, sự ổn định hơn trong việc chống oxy hoá lên tới 20% giúp kéo dài chu kỳ thay dầu.

Đặc biệt hơn, sản phẩm mới này được khuyến nghị cho tất cả các động cơ xăng và diesel của Nissan có trang bị công nghệ vòi phun trực tiếp, nhiều van hút và tăng áp. Việc sử dụng dầu Total Quartz sẽ ngăn ngừa đóng cặn và kiếm soát oxy hoá, tối ưu hiệu suất xe trong cả điều kiện khắc nghiệt hay tương thích với tất cả các thiết bị kiểm soát khí thải và mọi loại xăng.

Dầu nhờn Total Quartz
Dầu nhờn Total Quartz NMV

Ngoài dầu nhờn Total Quartz được Nissan mới giới thiệu, Total Việt Nam và Nissan Việt Nam cũng tiếp tục hợp tác để cho ra đời loại mới có tên là Rubia NMV (15W-40) chuyên dùng cho xe diesel như Navara.

Nhân dịp giới thiệu sản phẩm dầu Total Quartz NMV mới, Nissan Việt Nam và Total Việt Nam sẽ tiến hành các chiến dịch ưu đãi nhằm mang đến thêm nhiều lợi ích cho khách hàng. Theo đó, từ 1/4 - 29/4, khi đến các đại lý 3S Nissan làm dịch vụ, khách hàng không chỉ có cơ hội được sử dụng dầu nhờn mới chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi như: giảm giá bảo dưỡng, giảm giá dầu động cơ dành cho khách hàng đặt lịch hẹn.

>>> Nissan Qashqai 2017 - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc

AutoExpress.vn - Theo DNVN