Loading: Mitsubishi Xpander - "Gia vị" khác lạ ở phân khúc xe gia đình 7 chỗ

Mitsubishi Xpander - "Gia vị" khác lạ ở phân khúc xe gia đình 7 chỗ

Mitsubishi Xpander - Cái tên khai phá "mảnh đất" MPV lai Crossover vốn lạ lẫm với người tiêu dùng Việt và hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt thực sự tại thị trường ô tô Việt Nam có gì đáng kể?

Điểm hút mắt đầu tiên đó là ngoại hình cá tính và khác biệt của Xpander. Cụ thể với việc giữ lại gần như đầy đủ những đường nét thiết kế trên mẫu xe ý tưởng Mitsubishi XM Concept, vì vậy Xpander có ngoại hình hiện đại và đậm chất tương lai, vốn thường thấy trên những chiếc xe concept. Những đường nét sắc sảo, góc cạnh giúp Xpander thoát khỏi lớp vỏ bọc có phần hiền lành của dòng xe đa dụng và thiên về dáng vẻ của xe crossover.

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ 1.5L, 4 máy sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

mitsubishi-xpander-xe-gia-dinh-1

Ngoài động cơ, không gian nội thất cũng rất được người dùng quan tâm. Mitsubishi quảng cáo Xpander là mẫu xe rộng rãi nhất phân khúc với chiều dài nội thất 2.840 mm và chiều rộng 1.410 mm, dù chiều dài, chiều rộng và chiều cao tổng thể đều thấp hơn so với Toyota Innova.

Điều bất ngờ không chỉ đến từ hàng ghế thứ 3, Mitsubishi Xpander còn có cho mình nhiều ưu điểm như không gian sử dụng được tối ưu với 16 vị trí chứa đồ khác nhau, điều hoà công suất tốt và có tới 4 cửa gió cho hai hàng ghế sau. Khả năng cách âm cũng là một trong những điểm ấn tượng mà Xpander mang lại.

mitsubishi-xpander-xe-7-cho-11

Chưa hết, khoảng sáng gầm 205 mm là điểm cộng trên chiếc xe của Mitsubishi với tình trạng thường xuyên mưa ngập ở Hà Nội và TP.HCM. Khung xe Rise là “chìa khóa” giúp Xpander luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Tại Việt Nam, Xpander được bán với giá từ 550 triệu đồng đến 650 triệu đồng - Mức giá này thực sự gây sốc thị trường. Các đại lý chính thức nhận đặt hàng từ tháng 9 được giao tới tay khách hàng từ tháng 10/2018. Những khách hàng đặt xe trước sẽ nhận bộ phụ kiện chính hãng trị giá 20 triệu đồng.

mitsubishi-xpander-xe-gia-dinh-2

AutoExpress.vn - Theo NĐT