Loading: Mitsubishi Triton 2019 thửa động cơ và hộp số mới có gì cho khách Việt?

Mitsubishi Triton 2019 thửa động cơ và hộp số mới có gì cho khách Việt?

Bán tải Mitsubishi Triton 2019 được "dát" động cơ dầu MIVEC 2.4L, hộp số tự động 6 cấp trong hệ thống truyền động cùng giá bán từ 730 triệu đồng.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-2

Mitsubishi Triton mới được ra mắt kỷ niệm 40 năm kể từ khi chiếc pick-up đầu tiên của Mitsubishi xuất hiện trên thị trường. Cùng với dòng xe thể thao việt dã (SUV), Triton luôn là dòng xe chiến lược thừa hưởng chất 4x4 vượt trội của Mitsubishi.

Thiết kế mới của Triton theo khái niệm “Rock Solid” (Mạnh mẽ vững chãi) toát lên đầy đủ tinh thần uy mãnh vượt trội mạnh mẽ được củng cố bởi sức mạnh kỹ thuật và bí quyết công nghệ danh tiếng của Mitsubishi được tích lũy từ đường đua khốc liệt Dakar Rally.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-1

Phần đầu xe Mitsubishi Triton 2019 ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, nổi bật và thu hút với dàn đèn pha Bi-LED (pha-cốt) tích hợp dãy đèn day-light độc đáo duy nhất trong phân khúc pick-up hiện nay. Hông xe nổi bật bởi phần vè dập nổi, mang hình ảnh SUV mạnh mẽ và cân đối cùng dàn mâm 18-inch thiết kế mới. Đuôi xe vuông vắn, dầy và cá tính hơn với dãy đèn hậu LED “Dynamic-Shield” đầy ấn tượng.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-3

Mitsubishi Triton mới tiếp tục mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi với thiết kế J-line, chiều dài khoang nội thất lớn nhất và độ nghiêng thoải mái của lưng ghế sau tốt nhất phân khúc - lên đến 25 độ. Khoang lái của Triton mới được thiết kế hiện đại từ vô lăng, màn hình trung tâm, hệ thống điều khiển, điều hòa tự động... Bên cạnh đó Mitsubishi trang bị thêm 2 cổng sạc điện thoại cùng với ngăn chứa vật dụng giúp gia tăng tiện ích cho hàng ghế thứ 2.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-8

Bảng điều khiển được mở rộng sang hai bên tạo cảm giác rộng rãi hơn cho cabin xe, các chi tiết được bố trí không cầu kỳ nhưng tinh tế và hiệu quả. Vô lăng và cần số của Triton được bọc da, thiết kế theo ngôn ngữ "Dynamic Shield" dạng chiếc khiên tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn, tích hợp nút điều khiển âm thanh trên vô lăng, an toàn hơn cho người lái khi vừa lái xe vừa thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Hệ thống Cruise Control giúp người lái thoải mái hơn trong việc lái xe nhờ vào khả năng tự động kiểm soát tốc độ xe.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-9

Ghế da chỉnh điện được thiết kế "phom" mới, giúp ôm sát lưng người ngồi và mang lại sự ổn định thoải mái hơn, đặc biệt khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề off-road. Ghế lái chỉnh điện đến 8 hướng, hàng ghế thứ hai được bố trí 3 chỗ ngồi cùng 3 tựa đầu, ghế giữa tích hợp khay để ly kiêm bệ tì tay tiện lợi.

Chưa hết, chiếc bán tải của người Nhật đời 2019 còn được trang bị hệ thống audio màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin, tích hợp AUX, USB và Radio cùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay, mang đến những trải nghiệm thoải mái và thêm tiện ích cho hành khách trên mọi hành trình.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-4

"Trái tim" Mitsubishi Triton 2019 là động cơ DIESEL MIVEC 2.4L thế hệ mới với thân động cơ hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đầu xe đến 30 Kg so với vật liệu gang. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cũng lần đầu tiên được áp dụng trên động cơ Diesel trên xe pick-up giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, điểm mới đáng kể khác đó là hộp số AT 6 cấp mới được phát triển để thay thế cho hộp số 5 cấp trước đây giúp xe xe hài hòa giữa việc sang số mượt mà và khả năng chuyển số nhanh nhằm cung cấp công suất và mô-men lớn vốn rất thường gặp khi sử dụng xe pickup. Lẫy sang số được tích hợp trên vô lăng mang lại trải nghiệm lái phấn khích và thể thao hơn.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-6

Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II được trang bị khóa vi sai trung tâm với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm), đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt. Đặc biệt, chế độ 4H (2 cầu toàn thời gian) với vi sai trung tâm cho phép xe vận hành trên cả đường trường lẫn đường địa hình.

Khả năng vượt địa hình trên Triton mới còn đường tăng cường thêm 2 trang bị. Trang bị bổ sung đầu tiên là nút chọn chế độ địa hình (Offroad Mode) với 4 lựa chọn địa hình (Sỏi - Bùn - Cát - Đá). Chế độ này sẽ hỗ trợ người lái dễ dàng các cung đường offroad cũng như mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo vượt trội hơn hẳn các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Trang bị thứ hai được bổ sung để hỗ trợ offroad trên Triton mới là hệ thống hỗ trợ xuống dốc - hệ thống sẽ tự động phanh giúp duy trì tốc độ xuống dốc cho phép người lái xe di chuyển trên các con dốc trơn trượt an toàn hơn.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-10

Khung xe RISE là công nghệ tiêu chuẩn và là chìa khóa giúp Triton luôn duy trì an toàn ở mức tối đa, đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách nhờ kết hợp hiệu quả với các tính năng an toàn đó là hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ASTC. Tính năng hỗ trợ xuống dốc HDC được nâng cấp cùng hệ thống khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái dễ dàng kiểm soát vận hành của xe trong mọi điều kiện địa hình. Gương chiếu hậu chống chói, khóa cửa từ xa, khóa cửa tự động...

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-5

Mitsubishi Triton 2019 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 màu sắc đen, trắng, bạc, nâu, cam (mới), xám (mới) cùng giá bán 730,5 triệu đồng cho bản 1 cầu và 818,5 triệu với phiên bản 2 cầu.

xe-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-11

AutoExpress.vn - Theo THPL