Loading: Khai trương đại lý ô tô Nissan Tây Hồ tại Hà Nội

Khai trương đại lý ô tô Nissan Tây Hồ tại Hà Nội

Nissan Tây Hồ là đại lý Nissan thứ tư thuộc sở hữu của Tập đoàn Kim Liên, đồng thời được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản.

dai-ly-nissan-tay-ho-1

Ngày 14/01/2019, Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Nissan Tây Hồ tiêu chuẩn 1S tọa lạc tại Số 189, đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

dai-ly-nissan-tay-ho-2

Với tổng diện tích xây dựng là 574 m2, Đại lý Nissan Tây Hồ đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Bắc. Không chỉ sở hữu khu vực showroom rộng rãi - hiện đại - tiện nghi, đại lý Nissan Tây Hồ còn có đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên của đại lý đã được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo tiêu chuẩn bán hàng Nissan toàn cầu nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.

dai-ly-nissan-tay-ho-5

Ông Khoo Cheng Pah - Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam chia sẻ: “Việc chính thức đi vào hoạt động của đại lý Nissan Tây Hồ là một bước tiến lớn trong việc mở rộng mạng lưới đại lý tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc đồng thời thể hiện cam kết xây dựng và phát triển lâu dài của Nissan và TCIE về việc xây dựng thương hiệu Nissan và mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Nissan Việt Nam phát triển và củng cố hoạt động bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.”

dai-ly-nissan-tay-ho-4

AutoExpress.vn - Theo THPL