Loading: Mercedes-Benz GLB-Class lộ diện cạnh tranh BMW X2

Mercedes-Benz GLB-Class lộ diện cạnh tranh BMW X2

Mẫu xe mới Mercedes GLB-Class bị bắt gặp trong quá trình thử nghiệm với thiết kế to lớn hơn, vuông vức hơn.

Ở những lần chạy thử trước, các kỹ sư của Mercedes sử dụng phần thân xe của GLA để giấu đi những bí mật chưa muốn tiết lộ về GLB. Nhưng các bản nguyên mẫu lần này cho thấy trục cơ sở dài hơn và thân xe rộng hơn của GLB so với GLA.

Được phát triển dựa trên kết cấu MFA2 mẫu xe mới còn được hưởng lợi với thiết kế giao diện tiên tiến. MBUX (Mercedes-Benz User Experience) gồm những màn hình kỹ thuật số mới để hiển thị cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí, giống các mẫu E-class và S-class. Bên cạnh sử dụng màn hình cảm ứng, khách hàng còn có thể dùng giọng nói để điều khiển nhiều tính năng khác trên xe.

Mercedes-Benz GLB-Class lộ diện cạnh tranh BMW X2.

Theo tờ Autocar, Mercedes-Benz GLB-Class sẽ được trang bị 2 loại động cơ là xăng và diesel, đều là động cơ 4 xy-lanh, công suất tạo ra sẽ dao động trong khoảng 160 mã lực đến 300 mã lực với phiên bản AMG. Dự kiến, thành viên mới của "ngôi sao bạc" có cả phiên bản Plug-in Hybrid trong tương lai. Mercedes-Benz GLB sẽ phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ tiềm năng như BMW X2, Volvo XC40 và Jeep Renegade.

Tân binh GLB-Class sẽ chính thức ra mắt vào khoảng cuối năm 2019.

>>> Chiêm ngưỡng xe đô thị cỡ nhỏ của các ông lớn xe sang thế giới

AutoExpress.vn - Theo NDT