Loading: Mazda CX-5 thế hệ mới chuẩn bị trình làng

Mazda CX-5 thế hệ mới chuẩn bị trình làng

Theo dự kiến, thế hệ mới của mẫu xe crossover Mazda CX-5 sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ vào nửa cuối tháng 11/2016.

Thế hệ tiếp theo của mẫu xe crossover cỡ nhỏ Mazda CX-5 vẫn mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Kodo danh tiếng nhưng được trau chuốt với kiểu dáng hiện đại hơn thừa hưởng từ đàn anh CX-9. Từ những hình ảnh xe CX-5 thế hệ mới ngụy trang trên đường thử, có thể dễ dàng nhận thấy được những thay đổi bên ngoài của mẫu xe này.

Hình ảnh xe Mazda CX-5 trên đường thử.
Hình ảnh xe Mazda CX-5 trên đường thử 2.

Hình ảnh xe Mazda CX-5 trên đường thử.

Cụm đèn chiếu sáng chính và đèn hậu của xe CX-5 sẽ thon hơn, bo góc nhiều hơn so với kiểu thiết kế vuông vức của mẫu xe crossover đô thị CX-3. Lưới tản nhiệt của xe cùng có thiết kế gần giống so với CX-9, với thanh chrome cỡ lớn nhô ra phía trước.

Mặc dù thời điểm ra mắt đã cận kề nhưng chưa có thông tin nào về động cơ và hộp số của xe Mazda CX-5 thế hệ mới. Khi mà động cơ tăng áp (SkyActiv Turbo) đã được trang bị cho xe CX-9 thì đây là một tín hiệu khả quan đối với mẫu xe CX-5.

Mazda hé lộ mẫu xe CX-5 thế hệ mới trước thềm triển lãm Los Angeles.

Mazda hé lộ mẫu xe CX-5 thế hệ mới trước thềm triển lãm Los Angeles.

Đối thủ tầm cỡ của Mazda CX-5 là Honda CR-V đã cập nhật thế hệ mới trước đó với kiểu dáng thay đổi đẹp hơn, thể thao hơn đi cùng động cơ tăng áp được tùy chỉnh từ xe Honda Civic. Vì vậy, mẫu crossover đến từ Mazda cần có nhiều đột phá để không bị đối thủ bỏ lại phía sau.

>>> Honda CR-V 2017 thế hệ mới ra mắt

Theo DNVN