Loading: Lexus NX bản nâng cấp đã sẵn sàng trước công chúng

Lexus NX bản nâng cấp đã sẵn sàng trước công chúng

Mẫu xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ Lexus NX được chốt lịch ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải tới đây.

Đã ba năm trôi qua từ lần đầu ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh, mẫu xe Lexus NX giờ đây mới được nâng cấp để tăng thêm phần cạnh tranh trong phân khúc. Nếu như so sánh với các đối thủ khác, cái tên Lexus NX vẫn chỉ là một tân binh ‘chân ướt chân ráo’ nhảy vào phân khúc xe đô thị hút khách này.

Hãng xe Lexus đã xác nhận nâng cấp xe NX và sẽ đưa ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Trung Quốc. Theo hình ảnh hé lộ đầu tiên, mẫu xe Lexus NX sẽ có một chút thay đổi trong diện mạo, tức là đây sẽ là phiên bản facelift chứ không phải một thế hệ mới hoàn toàn, mặc dù hãng xe sang có xác nhận về ngoại hình hấp dẫn hơn của xe.

Xe Lexus NX hiện tại và phiên bản mới sắp ra mắt sẽ không có quá nhiều khác biệt trong thiết kế.
Xe Lexus NX hiện tại và phiên bản mới sắp ra mắt sẽ không có quá nhiều khác biệt trong thiết kế.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết hơn về mẫu xe Lexus NX nhưng rất nhiều khả năng xe sẽ chỉ được chăm chút ở thiết kế hay tính năng công nghệ còn động cơ vẫn giữ nguyên.

Tại Việt Nam, Lexus đang phân phối xe NX với phiên bản 200t, tức là sử dụng động cơ tăng áp có dung tích 2 lít. Cỗ máy này sản sinh công suất cực đại 235 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.600-4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Trong cùng phân khúc, mẫu xe đến từ Lexus có giá nhình hơn so với các đối thủ đến từ Đức như BMW X3 hay Audi Q5, thậm chí cả xe sang Anh Quốc Land Rover Range Rover Evoque.

>>> Lexus GS đối mặt với án tử

AutoExpress.vn - Theo DNVN