Loading: Lexus LC500 đẹp chất ngất trong bản độ "bom tấn Black Panther"

Lexus LC500 đẹp chất ngất trong bản độ "bom tấn Black Panther"

Bộ phim bom tấn "Black Panther” - là sự kết hợp hình tượng siêu anh hùng với siêu xe coupe thể thao Lexus LC500 của Lexus vừa được khởi chiếu tại Việt Nam.

Xuất hiện trong phim bom tấn mới Black Panther của Vũ trụ điện ảnh Marvel, LC500 là phiên bản sử dụng màu sơn xanh Structural Blue, công nghệ sơn nano mà Lexus mất 15 năm để phát triển, lấy cảm hứng từ loài bướm morpho sống ở Trung Nam Mỹ.

Lexus LC500 đẹp chất ngất trong bản độ "bom tấn Black Panther" hình 1.

Siêu xe Lexus LC500 - ra mắt lần đầu năm 2016, được khơi nguồn cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-LC, là một tuyệt tác thể thao hai cửa của Lexus. Sở hữu thiết kế táo bạo, khả năng vận hành đầy hứng khởi và sự linh hoạt mượt mà, LC trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cùng siêu anh hùng Black Panther với sức mạnh vô biên và khả năng chiến đấu nhanh nhạy phi thường. Cũng như Black Panther, không ai có thể hoài nghi vị thế riêng biệt của LC 500.

Lexus LC500 đẹp chất ngất trong bản độ "bom tấn Black Panther" hình 2.

Điểm ấn tượng nhất có thể dễ dàng nhìn thấy được là bộ bodykit thân rộng, đi cùng bộ la-zăng nhôm đúc nguyên khối 21 inch 10 chấu và hàng loạt các dải LED màu xanh cùng tông màu chiếc xe. Trên nắp ca-pô có thêm chiếc mặt nạ của Chadwick Boseman - diễn viên đóng vai Black Panther.

Màu ngoại thất Structural Blue của LC với cấu trúc Nano trên mỗi lớp sơn tạo nên hiệu ứng lấp lánh và phản chiếu ánh sáng tới gần 100% (so với các màu thông thường là chưa đầy 50%). 300 tỷ mảnh sắc tố siêu nhỏ cùng với 7 lớp sơn cầu kì đem tới một màu sắc rực rỡ, và thay đổi sắc thái đa dạng từ nhiều góc nhìn khác nhau. Một màu xanh mê hoặc không bao giờ xuất hiện trên những chiếc xe nào khác, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim Black Panther.

Lexus LC500 đẹp chất ngất trong bản độ "bom tấn Black Panther" hình 3.

Chiếc LC500 vẫn kế thừa chất lượng đỉnh cao, sự sang trọng và tinh tế của Lexus. Đồng thời, với khả năng vận hành ấn tượng, công nghệ tiên phong, LC500 khẳng định mạnh mẽ định hướng thiết kế sản phẩm tương lai. Đặc biệt với màu xanh độc đáo “Structural Blue”, góp phần làm nổi bật hình ảnh mạnh mẽ của vị vua Vương quốc Wakanda trong bộ phim bom tấn Black Panther.

>>> Lexus UX - Đối thủ Audi Q3, BMW X1 hé lộ trước ngày ra mắt

AutoExpress.vn - Theo NDT