Loading: Chiêm ngưỡng cặp đôi Lexus GS F và RC F bản giới hạn giá từ 3,2 tỷ đồng

Chiêm ngưỡng cặp đôi Lexus GS F và RC F bản giới hạn giá từ 3,2 tỷ đồng

Bộ đôi sedan Lexus RC-F và GS-F được thiết kế nhằm kỷ niệm tròn 10 năm hai mẫu xe này có mặt tại thị trường Nhật Bản vào năm ngoái. Hiện bộ đôi này đang bắt đầu chính thức bán ra tại “quê nhà” với số lượng giới hạn.

Xét về diện mạo, cả hai mẫu xe hạng sang Lexus GS F và Lexus RS F sở hữu diện mạo tương đồng nhau. Điểm khác biệt lớn nhất ở hai mẫu xe này là GS F thiết kế theo phong cách sedan thể thao 4 cửa, còn RS F được thiết kế theo kiểu dáng coupe 2 cửa.

Chiêm ngưỡng cặp đôi Lexus GS F và RC F bản giới hạn giá từ 3,2 tỷ đồng hình 1.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát đặc trưng của thương hiệu Lexus, nối cùng cụm đèn pha dạng LED, cùng với đó dải đèn LED hình chữ L cách điệu vuốt sắc sảo ở bên dưới tạo điểm nhấn. Cả hai phiên bản giới hạn này đều được trang bị các bộ giảm chấn đặc biệt cho hiệu suất cao, đồng thời giúp cho khả năng di chuyển tốt hơn. La-zăng hợp kim kích thước 19 inch đa chấu sơn đen đi kèm hệ thống phanh màu xanh calipers, lốp xe 225/35 ở phía trước và 275/35 cho bánh sau.

Chiêm ngưỡng cặp đôi Lexus GS F và RC F bản giới hạn giá từ 3,2 tỷ đồng hình 2.

Khoang nội thất của cả hai mẫu xe đều được bao phủ bởi tông màu xanh-đen-trắng ấn tượng. Đặc biệt, ghế ngồi và vô-lăng bọc da màu xanh cùng với điểm nhấn trắng tạo nên phong cách thể thao, sang trọng cho xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc tối ưu và hệ thống Active Sound Control giúp hạn chế tiếng ồn và lọc âm thanh hiệu quả.

Chiêm ngưỡng cặp đôi Lexus GS F và RC F bản giới hạn giá từ 3,2 tỷ đồng hình 3.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2UR-GSE V8 5.0 lít sản sinh công suất 470 mã lực ở vòng tua 7.100 vòng/phút và 530Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.800 đến 5.600 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được gửi tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp Sport Direct Shift.

Chiêm ngưỡng cặp đôi Lexus GS F và RC F bản giới hạn giá từ 3,2 tỷ đồng hình 4.

Hiện tại, cả hai mẫu xe đặc biệt đều đang được bán tại Nhật Bản, trong đó chiếc sedan GS F có giá bán 15,5 triệu Yên (~ 3,2 tỷ VNĐ) và bản coupe RC F được bán với giá 17 triệu Yên (~ 3,5 tỷ VNĐ). Ở Malaysia, giá bán của GS F và RC F lần lượt là 1.070.300 RM (~ 6,2 tỷ VNĐ) và 786.900 RM (~ 4,6 tỷ VNĐ).

>>> Toyota Avalon 2019 - "Chất" hơn Camry, sang như Lexus

AutoExpress.vn - Theo NDT