Loading: Land Rover Range Rover Velar - Gương mặt hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh với Porsche Macan

Land Rover Range Rover Velar - Gương mặt hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh với Porsche Macan

Hãng xe gốc Anh Quốc Land Rover mới hé lộ những hình ảnh nóng hổi nhất về mẫu SUV hoàn toàn mới của mình mang tên Range Rover Velar.

Land Rover Range Rover Velar là thành viên thứ tư trong gia đình nhà Range Rover. Xe có vị trí nằm trên Range Rover Evoque và dưới Range Rover Sport và xe Range Rover khi xét về kích thước. Sản phẩm này sẽ có hơi hướng thiết kế theo phong cách coupe.

Cái tên Velar từng được Jaguar Land Rover đăng ký bản quyền từ một năm trước, cùng thời điểm với những cái tên khác như I-Pace hay I-Type đang sử dụng trên xe Jaguar. Đây đều là những mẫu xe chạy điện của thương hiệu Jaguar này.

Vị trí của Range Rover Velar khi xét về kiểu dáng và kích thước
Vị trí của Range Rover Velar khi xét về kiểu dáng và kích thước.

Qua những hình ảnh hé lộ đầu tiên, có thể thấy chiếc SUV khá quyến rũ với phần trần hoàn toàn bằng kính (cửa sổ trời toàn cảnh). Phần đèn hậu của xe hoàn toàn khác biệt so với các ‘đàn anh’ khác, là kiểu vuốt dài về giữa, tạo cho xe cảm giác rộng hơn.

Theo chia sẻ từ Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern, thì Range Rover Velar là một sản phẩm sẽ thay đổi mọi thứ. Mẫu xe này tạo nên một vẻ đẹp, sự hiện đại và thanh lịch hoàn toàn mới đến cho thương hiệu.

Range Rover Velar

Động cơ của mẫu xe mới được cho là sẽ bao gồm tuỳ chọn máy xăng và máy dầu 4 đến 6 xi-lanh, đi cùng một cỗ máy V8 siêu nạp giống như bản SVR. Thêm nữa, rất có thể xe sẽ sở hữu cả động cơ hybrid.

Mẫu xe mới của JLR sẽ góp mặt tại triển lãm ô tô Geneva trong tháng 3 tới.

>>> Choáng ngợp trước quy trình sản xuất cực kỳ tỉ mỉ xe Porsche Macan

AutoExpress.vn - Theo DNVN