Loading: KTM Việt Nam khai trương showroom đầu tiên tại miền Bắc

KTM Việt Nam khai trương showroom đầu tiên tại miền Bắc

KTM VIETNAM Hà Nội có tổng diện tích 200 m2, trong đó không gian trưng bày sản phẩm với nội thất sang trọng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của KTM Sportmotorcycle.

Hôm nay 12/10, Công ty TNHH kỹ thuật mô tô SAPA (KTM VIETNAM) đã chính thức khai trương showroom KTM Vietnam khu vực phía Bắc tại 170 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội tăng cường sự hiện diện của KTM Sportmotorcycle nói chung và KTM VIETNAM nói riêng tại thị trường Việt Nam.

KTM Việt Nam khai trương showroom đầu tiên tại miền Bắc
 đại lý KTM VIETNAM Hà Nội có tổng diện tích 200 m2
KTM VIETNAM Hà Nội trưng bày các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp
KTM VIETNAM Hà Nội đã có những khách hàng đầu tiên đặt xe

Sau Showroom Sài Gòn, đại lý KTM VIETNAM Hà Nội có tổng diện tích 200 m2, trong đó không gian trưng bày sản phẩm với nội thất sang trọng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của KTM Sportmotorcycle. Khu vực phòng chờ được thiết kế khoa học, lớp lang và hài hòa với không gian chung.

Khu vực nhà xưởng rộng với trang thiết bị hiện đại như máy chuẩn đoán lỗi CX1 (kết nối với Áo) và trọn bộ thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ nước Áo. Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật lành nghề được đào tạo tại KTM Áo và được cấp chứng chỉ Orange - Cấp cao nhất dành cho kỹ thuật viên của KTM.

KTM VIETNAM Hà Nội với khu vực nhà xưởng được trang bị máy móc hiện đại

Theo thỏa thuận hợp tác giữa KTM Sportmotorcycle và KTM VIETNAM, Công ty TNHH kỹ thuật mô tô SAPA là nhà nhập khẩu cà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Theo đó, KTM VIETNAM sẽ là đối tác chính thức duy nhất có trách nhiệm cung ứng phụ tùng, phụ kiện và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho các sản phẩm xe mô tô thương hiệu KTM.

KTM VIETNAM Hà Nội trưng bày các dòng phụ kiện, sản phẩm, phụ tùng

Tại buổi lễ, ông Cao Thanh Hải - Giám đốc chi nhánh phía Bắc KTM VIETNAM phát biểu: “Việc đưa showroom tại Hà Nội đi vào hoạt động là minh chứng rõ ràng của KTM VIETNAM trong cam kết sứ mệnh đưa hình ảnh và thương hiệu của KTM tới gần hơn nữa với người tiêu dùng phía Bắc và miền Trung. KTM nói chung và KTM VIETNAM nói riêng đã và đang là một trong những thương hiệu tiên phong trong hỗ trợ và thỏa mãn đam mê của người yêu thích xe phân khối lớn ở thị trường Việt Nam. KTM VIETNAM tại Hà Nội sẽ dẫn đầu một cuộc cách mạng, đưa việc sử dụng xe phân khối lớn nói chung và sản phẩm KTM nói riêng không chỉ dừng lại ở một phong trào, mà sẽ trở thành một văn hóa - phản ánh rõ trong khẩu hiệu của chúng tôi: Time to Shift - Thời Khắc Để Thay Đổi.”

KTM 1290 Super Duke GT nhiều kỳ vọng
KTM 1290 Super Duke GT, siêu phẩm của KTM tại thị trường Việt Nam

"Ngôi sao" KTM 1290 Super Duke GT.

Showroom chính hãng của KTM VIETNAM Hà Nội sẽ chịu trách nhiệm kinh doanh và bảo hành các dòng sản phẩm đa dạng như 200 Duke, 250 Duke, RC390 cho đến những siêu xe đường trường và thể thao như 1290 Super Adventure, 1290 Super Duke GT.

Cũng nhân dịp khai trương showroom KTM tại Hà Nội, lần đầu tiên KTM VIETNAM thực hiện trương trình tri ân khách hàng trên toàn hệ thống, qua đó dành nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như chế độ bảo hành 02 năm không tính Km; miễn phí 02 năm tiền công; miễn phí 6 lần thay dầu nhớt trong 2 năm, cấp thẻ thành viên Orange Member; chiết khấu ngay 15% cho tất cả sản phẩm, dịch vụ trên toàn hệ thống.

Siêu mô tô đường trường KTM 1290 Super Adventure.

Siêu mô tô đường trường KTM 1290 Super Adventure.

Đặc biệt hơn, khách hàng đặt mua sản phẩm KTM RC390 sẽ được chiết khấu 50% khi mua ống xả Akrapovic chính hãng và nhận gói quà tặng đặc biệt từ Motorex. Chương trình kéo dài đến hết 31/12/2016.
Bên cạnh đó, đối với khách hàng cũ đã và đang sử dụng sản phẩm KTM, KTM VIETNAM tiếp tục hỗ trợ dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn KTM toàn cầu.

>>> Khám phá showroom KTM chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Theo DNVN