Loading: Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

Infiniti mới trình làng mẫu xe QX50 bản concept tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với thiết kế ấn tượng.

Mẫu QX50 concept đánh dấu giai đoạn tiếp theo của Infiniti trong việc đổi mới các dòng sản phẩm của mình. Mặc dù là mẫu concept nhưng đã gần giống như những thiết kế thương mại của xe các xe concept Q30, QX30 và Q60. Mẫu concept QX50 thể hiện sự tiến hóa trong các chi tiết thiết kế của Infiniti.

Infiniti QX50 Concept mới ra mắt

Ngoại thất

Chịu ảnh hưởng bởi thiết kế của Infiniti QX Sport, mẫu concept QX50 thể hiện bản chất SUV thông qua sự rõ ràng về tỷ lệ, thể hiện rõ nét lực động cơ và khả năng động học. Bản concept QX50 là hiện thân mới nhất của ngôn ngữ thiết kế sang trọng, mạnh mẽ 'Powerful Elegance' Infiniti vừa mang tính thẩm mỹ cao cũng như các chức năng cao cấp.

Thiết kế xe Infiniti QX50 concept mạnh mẽ

Thực tế hơn so với những mẫu QX Sport Inspiration trước, bản concept QX50 với cabin phía trước và cửa gập phía sau trượt thẳng và nhẹ hơn, giúp cho nội thất bên trong xe trở nên tiện nghi và đa dạng hơn. Hình dạng mới của trục cắt D giúp cho người lái cũng như những hành khách ngồi phía sau có được tầm nhìn tốt hơn.

Đuôi xe Infiniti QX50 concept

Nội thất

Hình dáng bên ngoài của QX50 Concept hài hòa với nội thất bên trong của nó, đối lập với kỹ thuật tạo nên nó, mẫu xe này mang những đường nét giản dị khác với những thiết kế khác trong phân khúc. Nhấn mạnh đến cảm nhận nghệ thuật của con người cấp tiến, cabin xe concept QX50 lựa chọn phương pháp làm bằng tay.

Nội thất Infiniti QX50 concept

Nội thất xe được trang hoàng bằng các loại vật liệu da cao cấp khác nhau và kết hợp cùng bề mặt gỗ bóng sang trọng. Gỗ được xử lý sao cho có thể giữ lại được những đặc điểm tự nhiên của nó vì thế đôi khi sẽ tạo nên sự không đồng nhất về đặc điểm cấu tạo cũng như hình dạng.

Bảng điều khiển được thiết kế bao bọc xung quanh người lái và hành khách một cách khéo léo. Đặt ở giữa là một màn hình cảm ứng HMI có khả năng hiển thị điều hướng và tính năng thông tin giải trí và tình trạng hiện tại của các công nghệ trong xe.

Hàng ghế sau Infiniti QX50 concept

Động cơ VC-Turbo

Động cơ VC-Turbo của Infiniti là đại diện tiêu biểu cho loại truyền động diesel. Động cơ này có khả năng thích nghi với tỉ lệ nén của nó dựa theo điều kiện lái mang lại sự tối ưu về hiệu suất và hiệu quả.

Kết hợp với đó, HMI hiển thị tình trạng hiện tại của động cơ sau đó nó sẽ lựa chọn thông minh mức độ phù hợp mang lại hiệu suất và hiệu quả cao.

Động cơ VC-Turbo của xe Infiniti QX50 concept

Trong thời gian cho ra mắt sản của động cơ trong năm 2018, các kỹ sư Infiniti đang nhắm mục tiêu cải thiện 27% hiệu suất nhiên liệu sản sinh năng lượng so với động cơ xăng V6.

>>> Diện kiến INFINITI Q60 - Ngôi sao tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIDEO]

Theo DNVN