Loading: Infiniti Q60 - Chiếc Sport Coupe toàn năng

Infiniti Q60 - Chiếc Sport Coupe toàn năng

Infiniti Q60 là mẫu xe coupe thể thao hạng sang, là sự tổng hoà của thiết kế đẳng cấp cùng hiệu năng và tính động lực học ấn tượng.

Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế “Powerful Elegance” (Sự thanh lịch đầy mạnh mẽ) của hãng Infiniti, mẫu xe Q60 coupe thế hệ mới thấp hơn và rộng hơn, càng tôn lên cái chất của dòng xe thể thao hai cửa. Từng đường gân dập nổi tinh tế dọc khắp thân xe lại tiếp tục thể hiện được linh hồn của sức mạnh và chuyển động.

Ấn tượng ban đầu đối với mẫu xe Infiniti Q60 coupe là một sự lịch lãm, quý phái và đẳng cấp thượng lưu. Đâu có ai ngờ rằng ẩn chứa bên trong đó là những kết cấu phức tạp với công nghệ hiện đại để giảm đi trọng lượng, đồng thời tăng thêm sức mạnh và nâng cao trải nghiệm vận hành đằng sau tay lái.

Cỗ máy đầy uy lực

Infiniti Q60 có thiết kế thể thao.
Infiniti Q60 có thiết kế thanh lịch.
Infiniti Q60 trông hầm hố và dữ dằn ở phía sau.

Nằm bên dưới nắp ca pô của mẫu xe Q60 coupe là một động cơ tăng áp kép V6 mới với dung tích 3 lít, sản sinh ra công suất cực đại 300 hoặc 400 mã lực. Đây là khối động cơ hoàn toàn mới, nằm trong chuỗi hệ thống động lực học VR danh tiếng của Infiniti. Ngoài ra, mẫu xe coupe thể thao hạng sang này còn có thêm tuỳ chọn động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2 lít với sức mạnh 208 mã lực.

Để đem đến một phản hồi chính xác tức thì, Infiniti đã trang bị cho mẫu xe Q60 một hệ dẫn động cầu sau (RWD) tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, một hệ dẫn động bốn bánh chủ động thông minh (AWD) là tuỳ chọn để cải thiện khả năng ổn định thân xe cũng như gia tăng độ bám đường trong điều kiện bề mặt trơn trượt.

Hệ thống treo tối ưu

Infiniti Q60 có hệ thống treo tối ưu.

Infiniti Q60 thực sự là một mẫu xe coupe thể thao đem đến trải nghiệm lái tuyệt vời, dung hoà giữa sự êm ái đi cùng với khả năng ôm cua linh hoạt. Để có được điều đó, một trong những yếu tố cốt lõi đó chính là hệ thống treo kỹ thuật số mới (Dynamic Digital Suspension - DDS), với giảm xóc điện tử và khả năng tự thích ứng.

Cảm giác lái chính xác

Infiniti Q60 có độ phản hồi chính xác.

Hệ thống lái thích ứng (Direct Adaptive Steering - DAS) thế hệ thứ hai của Infiniti đã mang lại độ phản hồi mặt đường tốt hơn và cũng như tính “thật tay” hơn lên vô lăng của xe Q60 coupe. Sự tương tác giữa người cầm lái và hệ thống DAS là gần như tức thì, nhờ có những liên kết điện tử giữa các thiết bị.

Ông Roland Krueger, Chủ tịch của thương hiệu Infiniti, tự tin rằng hãng luôn luôn tiên phong về thiết kế thân thiện cũng như công nghệ hàng đầu, và mẫu xe Q60 tiếp tục giữ vững được truyền thống đó. Ông tin tưởng những giá trị cốt lõi và chất lượng đỉnh cao của mẫu xe này sẽ hấp dẫn được những khách hàng tiềm năng trong phân khúc xe thể thao coupe.

>>> Giá bán bộ ba xe INFINITI QX60, QX70 và "khủng long" QX80 tại Việt Nam [Video]

Theo DNVN