Loading: Hyundai i10 sedan 2017 chính thức trình làng

Hyundai i10 sedan 2017 chính thức trình làng

Mẫu xe ăn khách Hyundai i10 với phiên bản sedan mới vừa có mặt tại thị trường Ấn Độ với mức giá khá rẻ.

Tại thị trường Ấn Độ, hãng xe Hyundai đã ưu ái ra mắt lần đầu tiên phiên bản nâng cấp mới của xe i10 sedan (hay còn có tên khác là Xcent). Mẫu xe này có một số khác biệt nhất định trong thiết kế so với phiên bản hatchback trước đó, đem đến vẻ ngoài sang trọng hơn.

Khác với bản Grand i10 hatchback, xe Hyundai i10 sedan vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt dạng thác nước mới nhưng thay lưới ca rô bằng những đường viền chrome nằm ngang thanh lịch. Nhờ đó, phiên bản sedan trông lịch lãm và bớt phần thể thao hơn so với xe hatchback. Cản trước cũng được thiết kế lại với dải viền đen ôm quanh hai bóng sương mù cỡ lớn và đèn LED ban ngày hiện đại.

Hyundai i10 sedan tại Ấn Độ

Đuôi xe Hyundai i10 sedan khác biệt nhiều hơn bởi đèn hậu được vuốt dài vào phía trong và được nối liền bằng dải chrome sang trọng. Đặt phía bên dưới là cản sau với dải màu đen khoẻ khoắn. Trong khi đó, vành xe kích thước 14 inch được cắt kim cương khá hút mắt.

Cũng như bản hatchback, nội thất xe i10 sedan được trang bị màn hình giải trí đa thông tin trung tâm có kích thước 7 inch, cảm ứng, hỗ trợ kết nối điện thoại và có thể điều khiển bằng vô lăng tích hợp nút bấm. Ngoài ra, xe còn sở hữu cổng sạc và khe gió cho hàng ghế sau.

Nằm bên dưới nắp ca pô của mẫu xe sedan giá rẻ này là những trang bị động cơ thừa hưởng từ ‘người anh em’ hatchback Grand i10. Động cơ Kappa 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất 83 mã lực cùng mô-men xoắn 113,76 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ diesel 1,2 lít mới với công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Đây cũng là một tuỳ chọn mới lần đầu xuất hiện trên mẫu xe Hyundai i10.

Giá bán của xe Hyundai i10 sedan 2017 tại Ấn Độ là 538.381 INR (khoảng 189 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn.

Một số hình ảnh xe Hyundai i10 sedan 2017

Thân xe Hyundai i10 sedan

Đuôi xe Hyundai i10 sedan

Nội thất Hyundai i10 sedan

>>> Ford Figo - Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hyundai Grand i10

AutoExpress.vn - Theo DNVN