Loading: Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe số hấp dẫn Wave Alpha thế hệ mới.

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 1/2002, mẫu xe số Wave Alpha luôn đạt được doanh số bán hàng tốt. Để tiếp nối thành công đó, Honda Việt Nam đã nâng cấp mẫu xe này với động cơ mới mạnh mẽ hơn.

Về thiết kế, xe Honda Wave Alpha mới không có quá nhiều thay đổi so với trước đây, ngoài bộ tem mới ấn tượng hơn. Xe vẫn sử dụng loại vành nan hoa và phanh đùm tương tự như thế hệ trước. Tuy nhiên, Honda đã điều chỉnh lại vị trí lái để người ngồi có tư thế thoải mái hơn. Ngoài ra, ổ khoá từ 3 trong 1 lần đầu được trang bị trên mẫu xe số giá mềm này càng gia tăng thêm tính an toàn cho khách hàng.

Honda Wave Alpha 110 ra mắt tại Việt Nam

Honda Wave Alpha 110 ra mắt tại Việt Nam.

Điểm ấn tượng của mẫu xe này đến từ động cơ. Công suất động cơ được nâng lên nhờ việc nâng cấp từ loại 100 cc lên 110 cc. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 200 m nhanh hơn thế hệ trước 0,6 giây và đạt vận tốc tối đa 92 km/h. Bên cạnh đó, động cơ mới này còn đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% trong khi lại mạnh mẽ hơn trước đó, đồng thời đạt tiêu chuẩn EURO 3.

Xe Honda Wave Alpha được bán ra tại Việt Nam với 5 tuỳ chọn màu sắc hấp dẫn, phù hợp với giới trẻ, bao gồm đen, trắng, đỏ, xanh dương và một màu xanh mới cá tính hơn.

Mẫu xe số hấp dẫn này sẽ được bán ra từ ngày 18/1/2017 với giá bán lẻ đề xuất là 17,79 triệu đồng. Chế độ bảo hành của Honda Việt Nam dành cho mẫu xe này là 3 năm hoặc 30.000 km.

>>> Honda Blade 2017 mới trình làng khách Việt, giá không nhiều thay đổi

Theo DNVN