Loading: Honda Việt Nam tiếp tục thắp lửa đam mê đua xe chuyên nghiệp tại Bình Dương

Honda Việt Nam tiếp tục thắp lửa đam mê đua xe chuyên nghiệp tại Bình Dương

Ngày 29/10/2016, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức giải đua mô tô tại thành phố Mới, tỉnh Bình Dương.

Tiếp nối thành công tại giải đua xe tại Bà Rịa, Vũng Tàu vào đầu tháng 10 vừa qua với gần 20.000 khán giả đến tham dự và cổ vũ, HVN đã tiếp tục đưa xe WINNER 150 đến tới giải đua tại thành phố Mới, Bình Dương. Bên cạnh đó, tại đây vẫn có sự góp mặt của các hạng đua khác như MSX125, Blade và Wave.

Hạng mục đua xe tại Bình Dương có sự góp mặt của mẫu xe WINNER 150.

Hạng mục đua xe tại Bình Dương có sự góp mặt của mẫu xe WINNER 150.

Trời nắng đẹp và thời tiết mát mẻ tạo thuận lợi cho những tay đua ngày hôm nay phát huy tối đa khả năng cầm lái của mình. Cũng tại sự kiện, ông Tomoyasu Konno, đại diện từ phía Honda, đã phát biểu khai mạc giải đua. Tại lần đua này, HVN tiếp tục muốn nuôi dưỡng và phát triển văn hoá đua xe thể thao chuyên nghiệp mạnh mẽ tại Việt Nam.

Ông Tomoyasu Konna phát biểu khai mạc giải đua.

Ông Tomoyasu Konno cùng đại diện từ địa phương khai mạc giải đua.

Bên cạnh niềm háo hức, hồi hộp và nóng lòng chờ đợi của khán giả và các tay đua trước khi chặng đua vòng loại đầu tiên diễn ra, HVN vẫn chú trọng vào những kỹ thuật chuyên nghiệp. Như thường lệ, các chuyên gia đến từ Honda lại hướng dẫn chạy xe an toàn, cách phanh đúng kỹ thuật tại đường thẳng hay ở góc cua.

Bài hướng dẫn an toàn của Honda Việt Nam.

Bài hướng dẫn an toàn của Honda Việt Nam.

Với WINNER 150 – mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được sản xuất tại Việt Nam, những chặng đua tại Bình Dương trở nên càng hấp dẫn và cuồng nhiệt hơn so với giải đua tháng 7 trước đó. Hơn thế nữa, đường đua tại Bình Dương có phần khó hơn tại Bà Rịa, với nhiều góc ôm cua lắt léo, tạo thêm nhiều phần kịch tính tại những chặng đua, ngay cả từ vòng loại.

Nhiều góc cua khó khiến cho nhiều tay đua bị trượt ngã. Tuy nhiên, điều này không hề khiến cho các tay lái khác nản lòng. Họ vẫn tiếp tục gắng hết sức và tập trung hơn tại những khu vực khó để có được kết quả tốt nhất trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trên khán đài.

Giải đua xe Honda Bình Dương.

Kết quả giải đua xe Honda ngày 29/10/2016

Hạng mục Blade

Trần Hoàng Phúc SBD 188

Tô Hà Đông Hiếu SBD 189

Nguyễn Trung Lập 191

Hạng mục MSX

Nguyễn Thành Lộc SBD 204

Lại Hữu Đạt SBD 200

Trần Minh Tiền SBD 199

Hạng mục Wave

Đặng Hoàng Minh SBD 239

Nguyễn Hoàng Thảo SBD 236

Nguyễn Võ Anh Hiệp SBD 238

Hạng mục WINNER

Nguyễn Ngọc Hồ SBD 214

Phạm Minh Chiến SBD 212

Đoàn Trường Lợi SBD 211

Kể từ năm 1955 khi chính thức bắt đầu tham gia, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là một hoạt động quan trọng, thể hiện những thành tựu về mặt công nghệ của hãng cũng như giúp nâng cao năng lực kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu và thiết kế. Bằng việc tham gia liên tục nhiều giải đua xe, đến nay Honda đã tự tin khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ đua xe thể thao thế giới qua hàng loạt những giải thưởng uy tín.

>>> Honda Việt Nam thắp lửa đam mê đua xe chuyên nghiệp tại Bà Rịa

Theo DNVN