Loading: Chàng trai chạy Honda Super Cub vượt 18.000 km tới châu Âu

Chàng trai chạy Honda Super Cub vượt 18.000 km tới châu Âu

Một chàng trai người Hàn Quốc đã hoàn thành ước mơ của mình sau chuyến hành trình dài 18.000 km tới Đức bằng chỉ một chiếc xe Honda Super Cub!

Đây tưởng chừng như là một điều khó tin nhưng nó đã trở thành hiện thực. Chiếc xe Honda Super Cub 110 cc có công suất chỉ 8 mã lực đã đưa anh Jae Yeong Lee từ Seoul, Hàn Quốc tới Nordschleife, Đức.

Đây là một chặng đường vô cùng gian nan, với những cú ngã, phải cắm trại và đổ xăng cứ 150 km một lần. Tuy nhiên, kết quả đạt được đã khiến cho anh Lee phải mãn nguyện.

Đồng hồ xe Honda Super Cup.
Mặt nạ xe Honda Super Cup.
Biển số xe Honda Super Cup.

Chi tiết chiếc Honda Super Cub của Lee. Ảnh: Bridetogantry.

Tại đường đua Nurburgring, anh Lee đã có cơ hội trải nghiệm chiếc xe Honda Super Cub của mình với tốc độ đáng nể. Bỏ bớt đi khối hành lý nặng nề khoảng 45 kg, chiếc Cub đã chạm tới mốc vận tốc khoảng 120 km/h.

Jae Yeong Lee cùng chiếc Honda Super Cup trên đường đua Nurburgring.

Jae Yeong Lee cùng chiếc Honda Super Cub trên đường đua Nurburgring. Ảnh: Tourifotos.

Ngoài việc vặn hết tay ga chiếc Super Cub suốt hai chặng đường đua, anh Lee còn có cơ hội ngồi phía ghế phụ của chiếc xe SEAT Leon Cupra và trải nghiệm tốc độ xe đua thực sự.

Jae Yeong Lee ngồi ghế phụ chiếc SEAT Leon Cupra.

Jae Yeong Lee ngồi ghế phụ chiếc SEAT Leon Cupra. Ảnh: Tourifotos.

Bên cạnh một ước mơ lớn cần có ý chí kiên cường. Chuyến đi suốt 18020,8 km của Jae Yeong Lee đã minh chứng cho điều đó - sự quyết tâm biến đam mê thành hiện thực.

>>> Honda Super Cub 2016 ra mắt Thái Lan giá chưa đến 30 triệu đồng

Theo Trần Đức (DNVN)