Loading: Harley-Davidson Softail Fat Boy và Fat Bob hoàn toàn mới ra mắt khách Việt

Harley-Davidson Softail Fat Boy và Fat Bob hoàn toàn mới ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, hãng Harley-Davidson đã giới thiệu hàng loạt các mẫu xe thế hệ mới cùng các bộ sưu tập phụ tùng và phụ kiện xe mô tô chính hãng.

Ấn tượng ban đầu của khách tham quan gian hàng của Harley-Davidson là một không gian trưng bày nghệ thuật với thông điệp toàn cầu mới của Harley-Davidson: "Tất cả vì tự do, tự do cho mọi người" - đây cũng chính là lý tưởng, giá trị cốt lõi của Harley-Davidson qua thế hệ sản phẩm mới, một lời mời và một nền tảng mới, chào đón những tay lái có chung niềm đam mê, giá trị và mong muốn thưởng thức thế giới trên hai bánh xe.

Mẫu xe Heritage Classic mang đậm phong cách cổ điển

Tại khu vực trưng bày chính của hãng là dòng xe Softail 2018 hoàn toàn mới sự kết hợp giữa cảm giác lái mạnh mẽ của dòng Dyna và phong cách cổ điển đặc trưng không thể so sánh của dòng Softail. Ngoài ra còn có một số dòng xe Softail 2018 hoàn toàn mới như: Fat Bob, Street Bob, Fat Boy, Low Rider, Heritage Classic, Street Rod, Forty-Eight, Iron 883

Đồng thời một khu vực được dành riêng cho hai mẫu xe Softail Fat Boy và Fat Bob hoàn toàn mới, và đây cũng là lần đầu tiên 2 mẫu xe này được ra mắt tại Việt Nam. Tuyệt tác đỉnh cao CVO Ultra Limited phiên bản giới hạn Kỷ niệm 115 năm lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với nước sơn thủ công cực kỳ tinh xảo Odyssey Blue.

Sẽ có khu trưng bày dành riêng cho 2 mẫu xe Softail Fat Boy và Fat Bob mới

Bắt đầu với khối động cơ lớn nhất từng được cung cấp bởi Motor Company, và chỉ được trang bị trên các mẫu xe CVO, mẫu xe CVO Limited đã được nâng cấp sức mạnh bởi khối động cơ Screamin Eagle và động cơ Milwaukee-Eight độc quyền của Harley- Davidson, có dung tích 117-cubic- inch, mô men xoắn được nâng đến mức tối đa 166Nm / 3500rpm.

CVO Ultra Limited Anniversary phiên bản đặc biệt kỷ niệm 115 năm của Harley Davidson

Để kỷ niệm kỷ niệm 115 năm lịch sử của thương hiệu huyền thoại H-D, Motor Company đã đánh dấu sự kiện này bằng cách sáng tạo ra những chiếc xe mô tô phiên bản kỷ niệm lần thứ 115, lần đầu tiên trình diện với bảng màu sơn đặc biệt, cũng như tuyệt tác nghệ thuật CVO Limited Anniversary.

>>> Cận cảnh "đứa con lai" gây tranh cãi Harley-Davidson Street Rod 750 cho giới trẻ Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN