Loading: Cận cảnh "đứa con lai" gây tranh cãi Harley-Davidson Street Rod 750 cho giới trẻ Việt

Cận cảnh "đứa con lai" gây tranh cãi Harley-Davidson Street Rod 750 cho giới trẻ Việt

Như đúng tên gọi của nó, Harley-Davidson Street Rod 750 được thiết kế để thu hút các tay lái trẻ tuổi hơn so với khách hàng truyền thống. Street Rod 750 2017 được chế tạo trên công thức của mẫu xe Cruiser nhưng thể thao.

Street 750 lần đầu tiên được Harley-Davidson cho ra mắt tại Mỹ nhưng mẫu xe khá kén người chơi khi chỉ tập trung vào những người có tuổi và có đam mê. Street Rod 750 2017 ra đời nhằm mở rộng thị phần khách hàng khi xe có thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần cá tính, đậm chất tracker và dragster.

Harley-Davidson Street Rod 750

Như đúng tên gọi của nó, Harley-Davidson Street Rod 750 được thiết kế để thu hút các tay lái trẻ tuổi hơn so với khách hàng truyền thống. Street Rod 750 2017 được chế tạo trên công thức của mẫu xe Cruiser nhưng thể thao, xe có màu đen xám toàn thân giúp tăng sự hầm hố, giữ dằn. Street Rod được nâng cấp nhẹ ở kiểu dáng và tăng thêm chiều cao.

Phần đầu Harley-Davidson Street Rod 750 với đèn pha Halogen tiêu chuẩn

Xe có yên đôi gồm hai phần với chiều cao yên 30,1” so với chiều cao yên 28,3” của dòng xe Street 750, bề mặt yên được đục lỗ và trang trí bằng hoa văn mắt lưới kiểu Pháp cùng với chỗ gác chân cho người ngồi sau. Xe sở hữu chiều dài 2.130 mm, yên cao 765 mm và trọng lượng không tải 229 kg.

Harley-Davidson Street Rod 750 ấn tượng với bình xăng hình giọt nước màu xám đầy cá tính

Harley-Davidson Street Rod 750 2017 sử dụng bộ mâm 7 chấu màu đen 17 inch. Chiếc xe Street Rod sử dụng loại lốp Michelin Scorcher 21 chất lượng. Ngoài ra bánh xe còn được trang bị tay lái ngang và cặp gương gù tay lái, phuộc hành trình ngược 43mm và giảm xóc sau với hộp dầu lắp ngược giúp xe vận hành êm ái hơn.

Harley-Davidson Street Rod 750 trang bị động cơ V-twin 749 phân khối, làm mát bằng dung dịch, dung tích 750 phân khối

Đằng sau Street Rod 750 là phần đuôi xe được thiết kế lại, vè nhựa cùng khung đỡ được sơn đen đi kèm đèn hậu và đèn báo rẽ dạng LED. Phanh đĩa đôi phía trước với kẹp phanh piston đôi cho hiệu quả phanh tối ưu, phản ứng nhanh và khả năng hãm chuẩn xác. Hệ thống 

Harley-Davidson Street Rod 750 trang bị phuộc lò xo đôi phía

"Trái tim" Harley-Davidson Street Rod 2017 là động cơ V-twin 749 phân khối, làm mát bằng dung dịch, dung tích 750 phân khối tương tự mẫu Street 750. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa lớn hơn từ 18-20% so với Harley-Davidson Street 750. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại tăng từ 8-10%. Như vậy, Street Rod 750 có công suất 68 mã lực và mô men xoắn 64 Nm.

Harley-Davidson Street Rod 750 trang bị đèn hậu và đèn báo rẽ dạng LED.

Xe có 3 tùy chọn màu sắc là đen, xám mờ và vàng với giá bán cho bản tiêu chuẩn ở thị trường Việt Nam từ 415 triệu đồng cho màu đen trong khi màu khác có giá 423,6 triệu đồng.

Ống xả Harley-Davidson Street Rod 750 màu đen bóng thiết kế mới

>>> Street Rod 2017 - Xe đi phố nhỏ gọn cho người mới chơi Harley Davidson ra mắt khách Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN