Loading: Hành trình trải nghiệm dòng lốp cao cấp Turanza GR100

Hành trình trải nghiệm dòng lốp cao cấp Turanza GR100

Các khách hàng ở Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm các tính năng êm ái tuyệt vời của dòng lốp cao cấp Turanza GR100 của hãng Bridgestone.

Vừa qua, công ty TNHH Lốp Xe Bridgestone Việt Nam vừa tổ chức buổi “Trải nghiệm êm ái cùng lốp Bridgestone Turanza GR100” nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được tự mình trải nghiệm tính năng êm ái, bền bỉ của lốp Turanza GR100. Với 10 khách hàng sử dụng các dòng xe khác nhau đã được Bridgestone lựa chọn để tham gia trải nghiệm và đánh giá sự êm ái của dòng lốp cao cấp Turanza GR100.

Tất cả các chủ xe đều dùng các dòng xe ô tô khác nhau từ hạng sang đến bình dân, với nhiều loại ngành nghề và các cung đường khác nhau. Tham gia chương trình, mỗi xe đều được lắp 4 lốp Turanza GR100 và cân chỉnh độ chụm bằng máy Hunter hiện đại tại hai Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select Thái Phương và Dân Chủ theo tiêu chuẩn quốc tế của Bridgestone.

Sau gần một tháng sử dụng xe với bộ lốp mới, tất cả khách hàng đều ấn tượng bởi sự êm ái của Turanza GR100 so với các lốp trước đây. Khi chạy qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe giảm được đáng kể độ xóc và sự khó chịu cho người cầm lái. Đặc biệt, những khách hàng tham gia trải nghiệm cho biết Turanza GR100 thể hiện được sự êm ái ưu việt khi chạy trên đường cao tốc với vận tốc lớn, âm thanh ma sát dưới đường vọng lên khoang lái gần như không có.

Được biết Turanza GR100 là dòng lốp cao cấp của Bridgestone, được thiết kế đặc biệt hướng đến sự êm ái, bền bỉ cho các mẫu xe du lịch từ trung đến cao cấp và hạng sang.

Đặc tính chống ồn, tạo sự êm ái trên mọi cung đường của Turanza GR100 nhờ vào Công nghệ cộng hưởng 3 chiều Helmholtz cho phép tạo ra khu vực chân không tự nhiên, hút không khí trong các rãnh lốp để giảm thiểu việc cộng hưởng và truyền âm. Ngoài ra, thiết kế vân bề mặt hình kim cương 3 chiều ở mặt trong của lốp giúp tạo ra một lớp trung gian, hạn chế và giảm rung chấn truyền qua lốp. Bên cạnh đó, kết cấu mới nhỏ gọn hơn trước kia, nhiều cơ cấu tăng cường cũng được bổ sung trong bốn rãnh nhằm phát tán áp suất không khí, tạo ra sự êm ái và yên tĩnh cần thiết.

>>> Chiếc lốp xe ô tô được bảo hành 07 năm tại Việt Nam có gì đặc biệt?

AutoExpress.vn - Theo DNVN