Loading: “Hàng hot” một thời Ferrari F430 từng của Cường “Đô la” sửa soạn để tái xuất trên phố

“Hàng hot” một thời Ferrari F430 từng của Cường “Đô la” sửa soạn để tái xuất trên phố

Chiếc Ferrari F430 từng làm bao người đam mê siêu xe phải ngóng trông một thời đang được làm đẹp trở lại.

Hẳn đối với những người đam mê siêu xe Việt Nam sẽ ít ai quên được chiếc Ferrari F430 từng vang tiếng một thời trên phố thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (tức Cường “Đô la”). Chiếc xe này đang nằm tại một xưởng chuyên độ và chăm sóc xe nổi tiếng tại Sài Gòn trong diện mạo phủ đầy bụi.

Doanh nhân Quốc Cường từng cầm lái chiếc Ferrari F430 này

Doanh nhân Quốc Cường từng cầm lái chiếc Ferrari F430 này. Ảnh: Thịnh BMW.

Trước khi có sự xuất hiện của siêu xe Ferrari 458 hay 488 thì F430 vẫn được nhiều đại gia Việt quan tâm. Mặc dù ra đời lần đầu vào năm 2004 nhưng cho đến nay, siêu xe này vẫn có một dáng vẻ thu hút, quyến rũ, khiến nhiều người phải ngoài nhìn khi lăn bánh trên phố.

Động cơ của siêu xe Ferrari F430 là loại V8 có dung tích 4,3 lít, cho công suất cực đại 498 mã lực và mô-men xoắn đạt 465 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây và đạt vận tốc tối đa ở 315 km/h.

Đuôi xe Ferrari F430 Việt Nam

Không chỉ riêng Ferrari mà có rất nhiều siêu xe đến từ các tên tuổi lớn khác khi vận hành ở Việt Nam gặp phải khí hậu nóng ẩm, dễ bị hỏng hóc. Do đó, đã từng có những chiếc xe phải nằm phủ bụi rất lâu mới có đồ để sửa chữa.

Video chiếc Ferrari F430 nằm tại xưởng

>>> Choáng ngợp trước bộ sưu tập siêu xe Ferrari của đại gia Nhật Bản

Theo DNVN - Ảnh và video: Thịnh BMW