Loading: Gói hành lý Rolls-Royce Wraith - Nghệ thuật thiết kế vĩnh cửu

Gói hành lý Rolls-Royce Wraith - Nghệ thuật thiết kế vĩnh cửu

Tiên phong trong nghệ thuật chế tác xe sang, Rolls-Royce Motor Cars tiếp tục mở rộng đẳng cấp của mình để thiết kế bộ phụ kiện tuyệt vời cho xe Wraith.

Wraith là cỗ máy mạnh mẽ nhất mà Rolls-Royce từng chế tạo ra cho đến thời điểm hiện tại và vì thế việc dành riêng một bộ hành lý đẳng cấp phục vụ những chuyến đi dài cho mẫu xe này là một điều dễ hiểu. Bộ sưu tập vali và túi xách của Wraith được chịu trách nhiệm chế tác bởi nhà thiết kế Michael Bryden đến từ bộ phận Bespoke của Rolls-Royce và được điều hành bởi Giám đốc thiết kế - ông Giles Taylor.

Nó bao gồm có hai vali Grand Tourer, ba túi Long Weekender và một túi Garment Carrier. Những sản phẩm này được thiết kế một cách tỉ mỉ để hợp nhất với khoang hành lý phía sau của xe Wraith và đồng thời cũng có thể tùy biến chiều theo những mong muốn mà khách hàng đưa ra.

Phụ kiện hành lý Rolls-Royce Wraith

Không chỉ gói gọn ở đó, đội ngũ thiết kế của Rolls-Royce còn trao đổi với những quản gia trưởng đến từ một số khách sạn lừng lẫy nhất trên thế giới để có được một cái nhìn cụ thể hơn về sự tương tác giữa khách hàng và hành lý của họ. Hành lý không chỉ thể hiện cho phong cách mà nó còn được coi như một tủ quần áo di động và trở nên ngày càng quan trọng do bởi các doanh nhân giờ đây đang sống thoáng hơn trước.

Vali kéo Rolls-Royce Wraith

Việc chăm chút vào những chi tiết trên sản phẩm tập trung vào những khu vực tiếp xúc nhiều với chủ nhân của hành lý nhất để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho họ. Phần tay cầm được Rolls-Royce phân bổ trọng lượng một cách thông minh để không tạo áp lực lên tay người sử dụng. Đường chỉ vô hình - kỹ năng tiên tiến trên thế giới của Haute Couture từng được áp dụng trên vô-lăng của Wraith nay cũng được đưa vào thiết kế vali để đem đến một sự hoàn thiện mượt mà.

Bộ hành lý Rolls-Royce Wraith đẳng cấp

Vật liệu carbon được chọn để chế tạo nên bộ sưu tập hành lý do bởi trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Nó được dùng để tạo nên bộ khung của vali và túi, kết hợp với tay cầm rộng để tối đa hóa khả năng chứa đồ bộ hành lý.

Spirit of Ecstasy – bức tượng quý bà đang bay đặc trưng trên mỗi chiếc xe Rolls-Royce kể từ năm 1911 nay cũng xuất hiện ở bên ngoài của mỗi chiếc túi. Phong cách riêng biệt của Rolls-Royce Motor Cars sẽ đi cùng với những du khách sành điệu trên bất cứ những hành trình “để đời” nào.

Nhà thiết kế Michael Bryden của Rolls-Royce Bespoke cho biết rằng bộ hành lý đặc biệt của Wraith bao gồm có 6 phần chính, mỗi phần lại được chăm chút một cách cẩn thận để thể hiện phong cách thiết kế đẳng cấp của những chiếc xe của Rolls-Royce. Những công nghệ và chất liệu hiện đại nhất được “hòa quyện” với kỹ thuật chế tác thủ công lâu đời đem đến một bộ sưu tập hành lý thanh lịch và đương thời.

Thêm vào đó, ông Torsten Müller-Ötvös, CEO của Rolls-Royce Motor Cars, phát biểu rằng sự sáng tạo của nhà thiết kế Michael Bryden là sự phản ánh cho cam kết của các nhà thiết kế tới ngài Henry Royce: “Chọn thứ tốt nhất và khiến nó tốt hơn. Nếu như không có, hãy thiết kế ra nó”. Bộ hành lý không những là sự thanh lịch đương đại với giá trị sang trọng đích thực mà còn đem đến một niềm vui cho chủ nhân của nó.

Bộ sưu tập hành lý của Wraith được chế tác dưới bàn tay đeo găng trắng của những người thợ thủ công bậc thầy để giữ gìn cho chất lượng hoàn hảo của lớp da, do đó nó đã đưa sự sang trọng của sự chế tạo hành lý lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh chi tiết bộ sưu tập hành lý cho xe Rolls-Royce Wraith

Túi xách cầm tay Rolls-Royce Wraith

Túi xách lớn Rolls-Royce Wraith

Túi xách lớn Rolls-Royce Wraith khi đóng

Đường chỉ khâu tinh tế của phụ kiện Rolls-Royce Wraith

Hành lý đặt cốp sau Rolls-Royce Wraith

>>> Rolls-Royce Cocktail Hamper - Quầy bar di động của giới nhà giàu

Theo DNVN