Loading: Giải vô địch đua xe Forza mùa 3 chính thức khởi tranh

Giải vô địch đua xe Forza mùa 3 chính thức khởi tranh

Porsche hợp tác cùng Microsoft tổ chức giải đua xe ảo mang tên Forza (Forza RC): Cúp Vô Địch Porsche với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Diễn ra đồng thời cùng cuộc đua 24 Giờ Le Mans thực vào ngày 17 và 18 tháng 6, các tay đua hàng đầu trong môn thể thao eSports sẽ tranh tài trong sự kiện thi đấu chung kết của “Giải Vô Địch Đua Xe Forza (Forza RC) Mùa 3: Cúp Vô Địch Porsche”. Trong hơn 24 giờ, dự án hợp tác giữa Porsche, Microsoft và Automobile Club de l’Ouest (ACO) sẽ được bắt đầu sau một vài vòng loại đầu tiên. Trận chung kết sẽ có sự tham gia thi đấu của mẫu xe Porsche 919 Hybrid. Những tay đua vào chung kết của cuộc tranh tài trực tuyến sẽ được thi đấu ngay tại Le Mans bằng máy chơi game Xbox One.

Bên cạnh tiền thưởng, các tay đua sẽ phải cạnh tranh để dành được một vinh dự đặc biệt: ACO đã lập ra một hạng đua hoàn toàn mới cho cuộc tranh tài được gọi là “Hạng Đua Sức Bền Esports Chính Thức” – vì thế nhà vô địch sẽ được trao giải trong cùng buổi lễ đăng quang chính thức vào Chủ Nhật sau cuộc đua 24 Giờ Le Mans.

Giải đua lần này hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và đầy kịch tính

Cuộc đua độc đáo này là thành quả của sự hợp tác giữa Porsche và Microsoft vừa được công bố tại Triển Lãm Ô Tô New York trong tháng 4 vừa qua. Trò chơi mô phỏng đua xe “Forza Motorsport 6” và trò chơi nền tảng eSports “Forza RC” mang đến cách tiếp cận đầy tính tương tác với sự phấn khích dành cho xe thể thao và môn đua xe thể thao được đông đảo công chúng đặc biệt đón nhận.

>>> Porsche đầu tư khủng vào quốc gia khởi nghiệp

AutoExpress.vn - Theo DNVN