Loading: Ford Ranger Raptor ra mắt tại Thái Lan, sắp về Việt Nam?

Ford Ranger Raptor ra mắt tại Thái Lan, sắp về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Ford Ranger Raptor sẽ có cơ hội về Việt Nam khi thuế nhập khẩu ô tô từ ASEAN về Việt Nam xuống 0%.

Ford đã chọn Bangkok (Thái Lan) làm nơi chính thức ra mắt thế giới mẫu Ranger Raptor thế hệ mới, phiên bản 2018 vào ngày 7/2/2018 tới đây. Trước ngày ra mắt, thông tin về mẫu xe này vẫn được giữ kín. Theo một số nguồn tin không chính thức, Ford Ranger Raptor sau khi ra mắt Thái Lan sẽ về Việt Nam vào năm tới, khi thuế nhập khẩu ô tô từ ASEAN về Việt Nam xuống 0% từ 1/1/2018.

Ford Ranger Raptor ra mắt tại Thái Lan hình 1.

Trevor Worthington, phó chủ tịch phụ trách phát triển sản phẩm của Ford Asia Pacific cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến cho khách hàng Châu Á Thái Bình Dương một mẫu bán tải mạnh mẽ, có khả năng off-road vượt trội. Ford Ranger Raptor sẽ mang lại cảm giác lái tuyệt vời, độ bền bỉ cùng hiệu suất cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng".

Hiện chưa có thông số chi tiết động cơ của phiên bản mới nhưng theo dự đoán thì Raptor 2018 sẽ kế thừa động cơ EcoBoost V6 3.5L EcoBoost V6 từ đàn anh F-150 Raptor. Được biết phiên bản tại thị trường Mỹ và Úc sẽ được trang bị động cơ diesel, turbo 3,2 lít cho công suất 97 mã lực và mô men xoắn 470 Nm, và cuối cùng là 2,2 lít cung cấp công suất 158 mã lực và 385 Nm. Tất cả các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hộp số tự động 10 cấp thế hệ mới của GM.

Ford Ranger Raptor ra mắt tại Thái Lan hình 2.

Ranger Raptor 2018 được cho là sẽ có những nâng cấp như sử dụng hệ thống treo sau liên kết đa điểm với lò xo trụ như của mẫu Everest SUV, chiều ngang cơ sở lớn hơn, độ cao gầm xe tăng lên 250mm, phanh đĩa cho cả 4 bánh và dùng bộ mâm 17 inch màu đen đi cùng lốp cỡ lớn - 285/70 R17 BF Goodrich All-Terrain. Dự kiến, hệ thống khung gầm sử dụng cho Ford Ranger Raptor cũng sẽ được dùng cho chiếc Ford Broco, ra mắt vào năm 2020.

>>> Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Ford Ranger phiên bản Wildtrak

AutoExpress.vn - Theo DNVN