Loading: Du xuân Tết Đinh Dậu 2017, bạn đi đâu?

Du xuân Tết Đinh Dậu 2017, bạn đi đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết nên đi du xuân trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017. Lên rừng hay xuống biển, vào miền Nam hay đi cung Tây Bắc?

Miền đá Hà Giang hay Sapa mù sương?

Với những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên có thể tìm đến vùng tây bắc. Hà Giang là địa điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua để cảm nhận được không khí xuân đặc trưng của vùng Tây Bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ trang phục áo váy của cô gái H’Mông sặc sỡ đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải.

Du lịch Hà Giang vào dịp Tết các bạn không quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản. Hà Giang là điểm đến lý tưởng của những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên.

Du lịch Hà Giang vào dịp Tết các bạn không quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản.

Đến với Sapa vào dịp Tết bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường vắng vẻ vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi tận hưởng những giây phút thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

tới Sapa vào dịp Tết bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở

Yên Tử, Bái Đính cho một năm mới may mắn

Với những người muốn đi lễ chùa cầu may mắn tài lộc cho cả năm thì nên tới Yên Tử vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

Với những người muốn đi lễ chùa cầu may mắn tài lộc cho cả năm thì nên tới Yên Tử vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ

Chùa Bái Đính, Ninh Bình nơi có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoặc xuôi thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình.

 Bái Đính, Ninh Bình nơi có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc

Hưởng trọn Đà Lạt, Phan Thiết, Mũi Né hay Huế, Hội An

Với những gia đình muốn tận hưởng ngày Tết trong sự ấm áp có thể tới những nơi đây:

Phan Thiết - Mũi Né được phát hiện. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh như Đồi Cát, Hòn Rơm, Suối Tiên, Bồng Lai Tiên Cảnh,... bên cạnh bãi biển đẹp trải dài uốn cong tạo thành hình vòng cung đẹp mắt, các món đặc sản thơm ngon đậm đà từ bàn tay nhào nặn của những ngư dân hiền lành chất phác, Phan Thiết - Mũi Né, nơi được xem là thủ đô của resort Việt Nam, đã và đang không ngừng phát triển, một địa điểm du lịch dịp Tết hấp dẫn, một thiên đường nghỉ dưỡng vui chơi lý tưởng trong dịp Tết.

Đà Lạt thành phố ngàn hoa - một địa điểm du xuân dịp Tết Nguyên Đán 2017 khá lí tưởng. Xuân sang Đà Lạt như khoác lên mình chiếc áo mới đầy sắc hoa. Hoa muôn sắc, hồng phấn phơn phớt nhè nhẹ của hoa anh đào, vàng tươi của hoa cúc, đỏ thắm của hoa trạng nguyên.

Đà Lạt thành phố ngàn hoa - một địa điểm du xuân dịp Tết Nguyên Đán 2017 khá lí tưởng

Đến Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán bạn có thể tham quan những địa điểm như: Thác Cam Ly, Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Thiền viện Trúc Lâm, Hồ Xuân Hương, Thác Suối Vàng, khu Du Lịch Thiên Đường Đất Sét… tất cả khiến Đà lạt trở thành địa điểm du lịch Tết 2017 nổi bật.

Huế - địa điểm du lịch Tết 2017 hấp dẫn hữu tình bên núi Ngự, sông Hương và cũng đã dc UNESCO công nhận. Đến với Huế để tận hưởng không gian thanh bình của chốn Cố Đô cuối cùng của chế độ phong kiến của ta, đến đây để chiêm ngưỡng nghệ thuật nhã nhạc cung đình Huế nổi tiếng.

Du lịch Tết nên đi đâu ở Huế? Các bạn có thể du ngoạn núi Ngự Bình cao chót vót, tha hồn theo giai điệu ca trù trên sông Hương, cung tham quan Lăng Cô, Chùa Thiên Mụ,... Tết này hãy đi du lịch đến Huế bạn sẽ được những trải nghiệm rất riêng của mảnh đất thơ miền Trung này.

Không phải ngẫu nhiên mà Phố cổ Hội An được công nhận là di sản văn hóa thế giới, Hội An khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn rất riêng.

Đến với Hội An bạn sẽ có cảm giác yên bình khi đi dạo quanh phố cổ trên những chiếc thuyền nhỏ

Tết du lịch ở đâu sao không đến với Hội An để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh từ các tia sáng trong đêm tối của những chiếc đèn lồng, cùng ngắm nhìn những mái ngói rêu xanh cổ kính, những căn nhà gỗ trăm năm tuổi với những nét chạm trổ tinh xảo...

Đến với một địa điểm du lịch Tết hấp dẫn như Hội An bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình khi đi dạo quanh phố cổ trên những chiếc thuyền nhỏ, thưởng thức những món đặc sản xứ Huế, hòa chung cùng không khí đón tết sum vầy với mọi người nơi đây.

>>> Phượt thủ 9x chia sẻ 'bí kíp để đời' cho một chuyến đi an toàn 

Theo DNVN - Ảnh Internet