Loading: Độ Toyota Innova ngầu và sang mà tốn ít chi phí

Độ Toyota Innova ngầu và sang mà tốn ít chi phí

Thêm bodylip và độ vành, Toyota Innova trông cao cấp hơn nhiều mà lại tốn không quá nhiều kinh phí.

Hãng độ Kit Up Automotive đưa ra một giải pháp độ nhẹ nhàng mà lại hiệu quả cho mẫu xe gia đình Toyota Innova. Nhờ đó, xe nhìn sang và cũng ngầu hơn hẳn so với một chiếc nguyên bản.

Toyota Innova 2016 là một sự đột phá trong thiết kế: trẻ trung và hiện đại hơn. Tuy nhiên, mẫu xe MPV này vẫn quanh quẩn trong một dáng vẻ hiền lành và bình dân để tiếp cận tới đa số đối tượng khách hàng. Đối với khách hàng trẻ tuổi có gia đình thì Innova vẫn chưa phải là một lựa chọn đáng suy ngẫm nhiều.

Bộ bodykit của Kit Up, mà thực chất là bodylip do chỉ ốp ngoài, đã biến Toyota Innova thành một mẫu xe trẻ trung và thể thao hơn. Cản trước được ốp thêm, nẹp hông và cản sau đi cùng bộ ống xả kép đôi đã giúp chiếc xe gia đình trở nên cứng cáp hẳn.

Toyota Innova với gói độ của Kit Up
Toyota Innova 2016 với gói độ của Kit Up.

Thêm vào đó, bộ vành đa chấu sang trọng có kích thước 18 inch càng tôn lên sự khoẻ khoắn của chiếc MPV này. Trần xe được đổi sang màu đen tạo cảm giác như cửa sổ trời toàn cảnh, tuy nhiên do mẫu xe này khá cao nên ít ai để ý tới.

Bên trong xe cũng trở nên tiện nghi hơn với màn hình giải trí riêng biệt cho hàng ghế sau. Nội thất nguyên bản của Innova cũng mang nhiều hơi hướng của xe cao cấp rồi nên có lẽ chỉ cần ‘dát’ thêm công nghệ là đủ cho mẫu xe gia đình phổ biến này.

Một số hình ảnh xe Toyota Innova 2016 độ nhẹ mà sang

Đầu xe Toyota Innova 2016 độ Kit Up

Thân xe Toyota Innova 2016 độ Kit Up

Đuôi xe Toyota Innova 2016 độ Kit Up

Bảng điều khiển Toyota Innova 2016 độ Kit Up

Nội thất Toyota Innova 2016 độ Kit Up

Hàng ghế trước Toyota Innova 2016 độ Kit Up

>>> Xe gia đình Honda BR-V - Đối thủ Toyota Innova tiếp cận nhiều nước Đông Nam Á

AutoExpress.vn - Theo DNVN