Loading: Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

Kia Rondo hay còn gọi là Kia Carens 2017 sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Những chiếc Kia Rondo (hay còn gọi là Carens) bản nâng cấp đã có mặt tại Việt Nam. So với mẫu xe đang được bán ra hiện tại thì bản mới một chút thay đổi ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ giờ đây đã được kéo dài ra và nối liền với cụm đèn chiếu sáng chính. Hốc đèn sương mù cũng được thiết kế lại mạnh mẽ hơn.

Kia Rondo 2017 lộ diện tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 lộ diện tại Việt Nam.

Về trang thiết bị, Kia Rondo 2017 tại thị trường châu Âu có ghế bọc chất liệu mới, giao diện HMI với màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, định vị TomTom, camera chiếu hậu cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Thêm vào đó là dàn âm thanh JBL Premium Sound đi kèm loa trầm, âm ly và 6 loa.

Bên trong, khoang nội thất tùy chọn bọc vải hoặc da, các chi tiết trang trí bằng kim loại và giả carbon. Kia Rondo 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Nội thất Kia Rondo 2017

Đối với phiên bản châu Âu, Kia trang bị cho Rondo/Carens 2017 một động cơ xăng nạp khí tự nhiên có dung tích 1.6L, cho công suất 136 mã lực. Bên cạnh đó, tùy chọn động cơ turbodiesel 1.7L CRDi cũng được hãng xe Hàn Quốc đưa ra. Với động cơ này, xe Carens sẽ có hai loại với hai mức công suất khác nhau là 115 mã lực và 136 mã lực.

Về công nghệ thông minh hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu, xe Kia Rondo còn sở hữu hệ thống dừng/khởi động và lốp Michelin chống xoắn đối với gói Eco.

Video cận cảnh xe Kia Rondo (Carens) 2017 tại triển lãm ô tô Paris

>>> Kia Rondo bản nâng cấp mới bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Theo DNVN