Loading: Đặc tả Volkswagen Sharan 2016 - Đối thủ Kia Sedona, Honda Odyssey tại Việt Nam [VIDEO]

Đặc tả Volkswagen Sharan 2016 - Đối thủ Kia Sedona, Honda Odyssey tại Việt Nam [VIDEO]

Bên cạnh phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ thì nhu cầu sử dụng xe gia đình MPV vẫn đang nóng lên trong một bộ phận người tiêu dùng Việt. Vì lẽ đó mà hãng Volkswagen đã đưa về Việt Nam mẫu xe Sharan mới toanh, hướng tới những gia đình cần nhu cầu di chuyển thoải mái hàng ngày.

Thuộc phân khúc xe MPV nên VW Sharan có thiết kế khá thực dụng, với diện tích rộng lớn đủ cho cả gia đình ngồi thoải mái. Chiều dài cơ sở của xe là 2.651 mm và bên trong là ba hàng ghế tiện dụng.

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng VW Sharan được trang bị tiện nghi hiện đại khá đầy đủ, như ghế chỉnh điện 12 hướng, cửa sổ trời cỡ lớn và cửa trượt bằng điện.

Động cơ của mẫu xe này là loại tăng áp có dung tích 2 lít, cho công suất cực đại 220 mã lực và mô-men xoắn đạt 350 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp DSG. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe được đo là 8,5 lít trên 100 km.

Mức giá công bố của Volkswagen Sharan là 1,9 tỷ đồng. Với giá như vậy, mẫu xe này sẽ được đặt ngang cơ với Honda Odyssey tại Việt Nam. Mẫu xe Kia Sedona có giá rẻ hơn hẳn.

>>> Volkswagen Atlas thêm cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ

Theo DNVN