Loading: Thiết kế ấn tượng hay Hiệu suất vượt trội - Đâu là lí do GenZ lựa chọn “ông vua" côn tay Yamaha Exciter 155 VVA - ABS?

Thiết kế ấn tượng hay Hiệu suất vượt trội - Đâu là lí do GenZ lựa chọn “ông vua" côn tay Yamaha Exciter 155 VVA - ABS?

Trong lần ra mắt mới, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS gây ấn tượng cộng đồng GenZ bởi những nâng cấp đáng chú ý cả về thiết kế và hiệu suất.

GenZ cá tính ưa chuộng thiết kế phá cách, thể thao

Khi nói về một mẫu xe thể thao tốt nhất hiện nay, Yamaha Exciter được cho như một lựa chọn đầu bảng. “Tượng đài” xe tay côn tại Việt Nam - Yamaha Exciter vừa cho ra mắt phiên bản xe mới Exciter 155 VVA - ABS gây “sốt” cộng đồng biker với phong cách và sức mạnh tiềm ẩn bên trong thiết kế đi trước thời đại.

dsc03285

Tân Một Cú lựa chọn Yamaha Exciter 155 VVA-ABS màu Xanh GP mới.

Thiết kế mặt trước có dáng dấp hình “mặt nạ cú” tương đồng với phiên bản Exciter 150 với những đường nét sắc cạnh, năng động nhưng được nâng cấp gấp đôi sự mạnh mẽ và cá tính. Đèn pha được thiết kế chia đôi giúp đảm bảo về mặt hiệu năng chiếu sáng cùng với đó mang đến một phiên bản Exciter 155 VVA - ABS với diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Được mệnh danh là “hậu duệ” lừng danh của motor YZF-R1, phiên bản Exciter 155 VVA - ABS có nhiều điểm thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe huyền thoại này. Chắn bùn được kéo dài hơn so với những phiên bản trước, cùng đèn hậu mới được thiết kế vuốt gọn. Các đường ngang ở góc bên phải chạy dọc thân xe cùng thiết kế phía sau xe được tinh chỉnh ngắn hơn cho một góc nhìn nghiêng về phía trước, tạo ra diện mạo đậm chất R-Series thể thao.

Đặc biệt, trong lần "trình làng" này, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA-ABS với bảng màu hoàn toàn mới, đáng chú ý đó là phiên bản phối màu lạ mắt Grey Mint màu xám xi măng nhám phối xanh mint.

wdy_7793

Đồng Ánh Quỳnh tạo dáng siêu cá tính bên Yamaha Exciter 155 VVA - ABS Xám Xanh.

Với thiết kế hoàn toàn khác biệt và đậm chất thể thao hơn so với các mẫu xe côn tay phổ thông hiện có trên thị trường, mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA - ABS năm nay chắn chắn sẽ đáp ứng được chuẩn “gu" của các bạn trẻ hiện nay.

Hiệu suất ổn định cho cả di chuyển trong phố hay chuyến đi đường dài

Là một genZ năng động ưa khám phá, tính linh hoạt khi di chuyển là một yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Bởi lẽ đó Yamaha Exciter 155 VVA - ABS mới ra mắt lần này chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ còn đang trăn trở những vấn đề trên.

Yamaha Exciter 155 VVA - ABS đem lại hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường khi được trang bị khối động cơ xilanh đơn, cam đơn SOHC dung tích 155cc cùng công suất tối đa đạt 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4Nm tại 8000 vòng/phút.

tai02376-copy
Yamaha Exciter 155 VVA – ABS đồng hành cùng Lương Duy Cương đồng hành trên mọi nẻo đường.

Các anh em chơi xe có thể thoải mái chuyển đổi nhiều loại địa hình nhờ vào hệ thống van biến thiên vô cấp VVA gồm cơ cấu hai cam điều khiển các van nạp: một cho vòng tua máy thấp – trung bình và một cho vòng tua máy cao.

Đặc biệt, Yamaha Exciter 155 VVA – ABS mới được nâng cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS với kẹp má phanh kép 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Kết hợp cùng đường kính đĩa phanh lớn hơn (tăng lên 267mm so với 245mm ở phiên bản trước) Yamaha Exciter 155 VVA – ABS đảm bảo an toàn, hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt.

banh-xe-truoc---phanh-truoc-abs

Nâng cấp đáng chú ý của Yamaha Exciter 155 VVA - ABS là hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.

Một số tính năng mới nổi bật khác của Yamaha Exciter 155 VVA - ABS: mặt đồng hồ full LCD, Smartkey, ổ cắm sạc 12V, bình xăng, công tắc ngắt động cơ, công tắc đèn pha xin vượt, nâng cấp hệ thống giảm xóc…

tai02916-copy

Vũ Thịnh ấn tượng bởi cảm giác phấn khích khi lái chiếc Exciter 155 VVA-ABS.

Thiết kế và hiệu năng, đâu là điều mà các dân chơi xe còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng xe nào cho mình?

Đừng lo vì đã có phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA-ABS hứa hẹn chắc chắn sẽ chiều lòng mọi anh em khó tính trong lần nâng cấp mới nhất này.