Loading: Đây mới chính là chiếc Volkswagen Beetle Dune đích thực tại Đông Nam Á

Đây mới chính là chiếc Volkswagen Beetle Dune đích thực tại Đông Nam Á

Chiếc Beelte Dune được hãng xe Volkswagen đưa đến Malaysia mới là bản thật, không như chiếc ở Việt Nam.

Trước đó, tại triển lãm ô tô nhập khẩu tầm cỡ nhất Việt Nam trong năm 2016, đã xuất hiện nghi vấn hãng xe Volkswagen đã ra mắt một chiếc Beetle Dune bản nhái. Đó thực chất là một chiếc VW Beetle thường và được dán decal nhằm che mắt người ít hiểu biết. Hiện chưa rõ vì sao hãng xe lớn như Volkswagen lại làm như vậy tại Việt Nam.

Khác với xe Beetle thường, bản Dune có thiết kế hầm hố hơn, cao hơn 10 mm, mà dễ dàng nhận thấy thay đổi ở cản trước, cản sau chứ không chỉ là bộ tem mới. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành 18 inch 2 tông màu tương phản.

Xe Volkswagen Beetle Dune
Đầu xe Volkswagen Beetle Dune
Đuôi xe Volkswagen Beetle Dune

Chiếc VW Beetle Dune xịn tại Malaysia. Ảnh: Paultan.

Bên trong nội thất mẫu xe này cũng được tạo điểm nhấn bởi màu vàng điểm trên nền đen tương tự màu ngoại thất. Xe sở hữu loại da Vienna sang trọng. Những trang bị đặc biệt bên trong xe gồm điều hoà tự động 2 vùng, vô lăng đa chức năng hay hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình 6,5 inch.

Nội thất Beetle Dune

Đây chính là chiếc Beelte Dune đích thực, đang được trưng bày tại nước bạn Malaysia. Mẫu xe này tại Malaysia sở hữu động cơ TSI tăng áp, 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít lấy từ chiếc Golf lừng danh. Nhờ đó, xe có công suất 150 mã lực tại vòng tua từ 5.000 vòng/phút đến 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm từ 1.500 đến 3.500 vòng/phút.

Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG, xe VW Beetle Dune có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 8,8 giây và đạt vận tốc cực đại ở 200 km/h. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ vỏn vẹn 5,5 lít/ 100 km.

>>> Volkswagen đưa Beetle Dune bản "nhái" tới Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam?

Theo DNVN