Loading: Đấu giá siêu xe nhanh nhất thế giới Hennessey Venom GT gây quỹ từ thiện

Đấu giá siêu xe nhanh nhất thế giới Hennessey Venom GT gây quỹ từ thiện

Chiếc Hennessey Venom GT của nam ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Mỹ Steven Tyler vừa được đấu giá để gây quỹ từ thiện.

Với mức giá chiến thắng 800.000 USD, chiếc siêu xe Hennessey Venom GT của nhạc sỹ Steven Tyler đã chính thức có chủ mới tại buổi đấu giá Barrett-Jackson tại Scottsdale, bang Arizona, Mỹ. Số tiền này được sử dụng vào mục đích từ thiện.

Toàn bộ số tiền của buổi đấu giá được đưa vào quỹ Janie’s của Tyler mà sẽ giúp đỡ những cô gái bị lạm dụng tại Mỹ. Thêm vào đó, người chiến thắng cuộc đấu giá cũng đồng thời nhận được một chiếc đàn ghita được ký tặng bởi tất cả các thành viên trong nhóm nhạc Aerosmith kèm một tuần nghỉ dưỡng tại Maui.

Hennessey Venom GT đấu giá từ thiện
Chiếc Hennessey Venom GT hàng hiếm được đấu giá từ thiện.

Chiếc Hennessey Venom GT Spyder này là một trong số 12 chiếc hiếm hoi được sản xuất. Đây từng là đối thủ truyền kiếp của Bugatti Veyron trong các cuộc tỷ thí tốc độ và từng đạt kỷ lục nhanh nhất thế giới.

Sở hữu động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 7 lít, siêu xe Venom GT có công suất cực đại 1.244 mã lực và mô-men xoắn 1.566 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp. Xe chỉ mất 2,7 giây để đạt từ 0 tới 96 km/h, và kỷ lục Guinness từng trao cho thành tích tăng tốc từ 0 lên 300 km/h trong 13,63 giây. Tốc độ nhanh nhất được ghi nhận là 435 km/h vào năm 2014.

Một số hình ảnh chiếc Hennessey Venom GT nhanh nhất thế giới

Đầu xe Hennessey Venom GT

Đuôi xe Hennessey Venom GT

Đèn hậu xe Hennessey Venom GT

Nội thất Hennessey Venom GT

Ghế xe Hennessey Venom GT

Động cơ xe Hennessey Venom GT

Hennessey Venom GT từng đạt kỷ lục tốc độ Guinness

Steven Tyler là một ca sĩ, người viết nhạc, và là một tay chơi guitar, harmonica, piano, đồng thời là ca sĩ chính của ban nhạc Aerosmith. Ông được gọi là "Con Quỷ Gào thét" vì hay hát bằng giọng cao và giọng hát trải nhiều cung bâc. Trong thập niên 70, ông nổi tiếng như giọng ca chính của Aerosmith. Lúc đó Aerosmith có nhiều album tiếng tăm như Toys in the Attic hay Rocks...

>>> ‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

Theo DNVN