Loading: Dàn xe độ "khuấy đảo" phố núi Buôn Ma Thuột

Dàn xe độ "khuấy đảo" phố núi Buôn Ma Thuột

Sáng ngày 12/09 phố núi Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk bỗng xuất hiện dàn xe độ màu sắc rực rỡ nối đuôi nhau trên các cung đường chính gây được sự thu hút rất lớn của người dân.

Theo chân đoàn xe chúng tôi được biết đây là chương trình roadshow của thương hiệu phủ gốm chính hãng Ceramic Pro Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện khai trương showroom thứ 10 trong hệ thống tại thành phố Buôn Ma Thuột vào ngày 15/09 sắp tới.

ceramic-pro-dak-lak-khai-truong-4

Shworoom Ceramic Pro Buôn Ma Thuột tọa lạc tại địa chỉ 454 Nguyễn Văn Cừ, với diện tích sử dụng lên đến 2.000m2 được xây dựng khang trang, máy móc trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn yêu cầu của Passion Drive Việt Nam (Passion Drive là tập đoàn mẹ - sở hữu độc quyền dịch vụ phủ gốm Ceramic Pro của Nga tại thị trường Việt nam cùng rất nhiều các thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp xe hơi khác).

ceramic-pro-dak-lak-khai-truong-5

Ceramic Pro Buôn Ma Thuột cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe hơi chưa từng xuất hiện tại Đăk Lăk và các địa phương lân cận, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm chăm sóc xe ô tô lớn và hiện đại nhất trong khu vực. Các dịch vụ có tại showroom bao gồm:
- Ceramic Pro: Phủ Gốm bảo vệ xe chính hãng (xuất xứ Nga)
- Magnus Pro: Dán Film sợi Carbon bảo vệ xe chính hãng (xuất xứ Mỹ)
- Chemie Wash: Rửa xe 13 bước tiêu chuẩn Châu Âu
- Koch-Chemie: Hoá chất vệ sinh và dưỡng xe (xuất xứ Đức)
- Các dịch vụ chăm sóc nhanh
- Độ body
- Đồ chơi nội ngoại thất
- Cùng các dịch vụ khác.

ceramic-pro-dak-lak-khai-truong-2

Dự kiến showroom sẽ bắt đầu đi vào hoạt động ngay sau lễ khai trương, tức ngày 16/09/2018. Trong tháng khai trương sẽ có rất nhiều các hoạt động khuyến mãi, quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng, khách hàng trong khu vực nói chung.

ceramic-pro-dak-lak-khai-truong-3

Ceramic Pro là thương hiệu phủ gốm cho phân khúc xe hơi cao cấp do tập đoàn quốc tế NanoshineNTD phát minh năm 2008, được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi tập đoàn Passion Drive Việt Nam. Sản phẩm Ceramic Pro chính hãng mang lại những giá trị rất thực tế cho người sử dụng như phủ một lần dùng vĩnh viễn; bảo vệ lớp sơn gốc luôn như mới, xe luôn bóng sáng hoàn hảo và không bị oxy hoá, vàng ố...

AutoExpress.vn - Theo NĐT