Loading: Mitsubishi Xpander chốt giá sốc trở thành MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Mitsubishi Xpander chốt giá sốc trở thành MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

So với mức giá dự kiến cách đây gần 1 tháng thì Mitsubishi Xpander đã giảm tới 30 triệu đồng trở thành mẫu xe gia đình 7 chỗ rẻ nhất thị trường.

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander - mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. "Tân binh" của thương hiệu nhật sở hữu thhiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi” bên cạnh việc cách âm vượt trội, vận hành hiệu quả và an toàn tối ưu… Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình Việt trẻ.

mitsubishi-xpander-xe-gia-dinh

Tại các thị trường khác trong khu vực, Mitsubishi Xpander nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các khách hàng, đặc biệt tại “quê hương” Indonesia, Xpander đã nhận được số lượng đơn đặt hàng lên đến 80.000 chiếc tính từ tháng 08/2017 đến tháng 06/2018, và trở thành chiếc xe bán chạy nhất đất nước vạn đảo tháng 3/2018. Mẫu xe này cũng được các tạp chí uy tín vinh danh như danh hiệu “xe của năm” trong năm 2018 do tờ Tabloid Otomotif hàng đầu Indonesia bình chọn.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành, giá bán lẻ đề xuất của Mitsubishi Xpander còn được nhận định là hấp dẫn và phù hợp với nhiều gia đình. Giá bán cụ thể như sau:

gia-xe-mitsubishi-xpander-1

Chương trình đặt hàng trước sẽ được triển khai tại toàn bộ các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ phụ kiện chính hãng trị giá lên đến 20 triệu đồng khi đặt hàng từ hôm nay. Theo thông tin từ hãng đưa ra, Xpander dự kiến được trao đến khách hàng từ tháng 10/2018.

AutoExpress.vn - Theo NĐT