Loading: "Chuyên cơ" Mercedes Maybach S650 hoàn toàn mới có gì đặc sắc?

"Chuyên cơ" Mercedes Maybach S650 hoàn toàn mới có gì đặc sắc?

Mercedes Maybach S650 hoàn toàn mới với thiết kế dài hơn, không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều hệ thống hiện đại, ấn tượng.

Mercedes-Maybach S-Class là phiên bản siêu sang mang tính cá nhân hoá được thương hiệu xe Đức phát triển, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động lịch lãm của dòng S-Class cùng đẳng cấp siêu sang của thương hiệu Maybach, nhằm cạnh tranh thị phần ở phân khúc cao với Bentley và Rolls-Royce.

Mercedes Maybach S650 được kéo dài hơn hẳn so với các dòng Maybach khác

Với chiều dài 5462 mm và chiều dài cơ sở 3365 mm, một Mercedes Maybach S650 thênh thang có chiều dài vượt trội nhất so với những chiếc S-class trước đây, điều này giúp cho khoang hành khách phía sau được cải thiện một cách rõ rệt. Cửa sau được thiết kế đẹp mắt và nhỏ hơn 66mm so, các viền cửa đều được mạ bằng các thanh crôm sáng bóng. S650 sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 20 inch tiêu chuẩn.

Mặt ca-lăng của Mercedes Maybach S650 gồm 3 thanh ngang kép cùng dòng chữ Maybach tạo điểm nhấn
Mercedes Maybach S650 hầm hố với cặp ống xả kép nằm 2 bên và được kết nối bằng thanh crom sáng bóng

Về mặt thiết kế, Mercedes Maybach S650 được trang bị lưới tản nhiệt 3 nan kép ma crom cùng dòng chữ Maybach nổi bật, đèn pha và đèn hậu tích hợp công nghệ LED Intelligent Light, đèn định vị là 3 dải đèn LED cực kì ấn tượng. Mercedes Maybach S650 hầm hố với cặp ống xả kép nằm 2 bên và được kết nối bằng thanh crom sáng bóng, đèn báo cũng được tích hợp dưới cản sau.

Mercedes Maybach S650 ấn tượng với hốc hút gió liền mạch cùng viền crom tạo điểm nhấn

Điểm đặc trưng của S650 là ở 3 hốc hút gió được thiết kế mới nối liền đầy sáng tạo, các đường viền cùng thanh ngang đều được mạ crôm tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Mercedes Maybach S650 có hệ thống đèn thiết kế riêng biệt cho các thế hệ S-Class 2018
Mercedes Maybach S650 trang bị cụm đèn hậu 3 tầng với thiết kế sáng tạo
Mercedes Maybach S650 là phiên bản hoàn toàn mới của dòng S Maybach

Nội thất Maybach S650 được bọc da màu vàng be sang trọng, bảng táp lô được ốp bằng gỗ cong chế tác dành riêng cho dòng Maybach S-Class, màn hình hiển thị 12,3 inch được tích hợp trên bảng táp lô. Vô lăng 3 chấu cùng các nút điều khiển hiện đại được bố trí một cách khoa học nhất. Hệ thống mái vòm cùng cửa sổ trời chỉnh điện giúp cho người sử dụng hòa mình vào thiên nhiên.

Nội thất Mercedes Maybach S650 được bọc da cao cấp màu be cùng các chi tiết ốp gỗ tinh xảo
Khoang ghế sau của Mercedes Maybach S650 được tích hợp nhiều công nghệ  hiện đại cùng không gian rộng rãi thoải mái

Ghế ngồi Executive tiêu chuẩn được trang bị trên xe có khả năng chỉnh điện cùng hệ thống sưởi tiên tiến, chức năng mát xa cùng rèm cửa chỉnh điện được trang bị cho hàng ghế sau. Hệ thống kiểm soát khí tự động THERMOTRONIC cùng hệ thống điều khiển COMAND Online sẽ giúp cho người lái có thể thuận tiện cho việc kiểm soát khí hậu trong xe mà không bị phân tâm. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn thêm gói tùy chọn bổ sung Air Balance cùng 2 chai  champagne mạ bạc tinh xảo.

Mercedes Maybach S650 trang bị khối động cơ V12 Bitturbo

Mercedes-Maybach S 650 sử dụng khối động cơ mạnh mẽ V12 Biturbo cho công suất 630 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 1000 Nm, tiêu thụ nhiên liệu 12,7 lít / 100 km. Dự kiến "chuyên cơ mặt đất" của ngôi sao ba cánh sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2017.

>>> Diện kiến Mercedes Maybach S500 - "Chuyên cơ mặt đất" 11 tỷ đồng tại Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN