Loading: Vừa chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh sắm ngay Mercedes-Maybach S400 giá gần 7 tỷ đồng

Vừa chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh sắm ngay Mercedes-Maybach S400 giá gần 7 tỷ đồng

Ngọc Trinh lại tiếp tục sắm chiếc Mercedes-Maybach S400 về bộ sưu tập xe của mình sau chiếc Range Rover Autobiography LWB và BMW 750 Li.

Ngày 05/4 vừa qua, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình hình ảnh của chiếc Mercedes - Maybach S400 mới tinh vừa tậu của mình. Fan hâm mộ cùng những người yêu quý Ngọc Trinh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và chia vui với chiếc xe mới của cô người mẫu này. Được biết cô nàng chịu chơi này cũng đã từng tậu một chiếc Range Rover Autobiography LWB vào năm 2014 và trước đó là chiếc BMW 750 Li đời 2013 màu trắng có giá khoảng 4 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S400 của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Mercedes Maybach S400 dài hơn so với phiên bản Mercedes S400. Chiều dài thân xe 5.453 mm, chiều rộng của xe 1.899 mm. Trục cơ sở của xe cũng được kéo dài.

Ngoc trinh tậu Mercedes-Maybach S400

Nội thất của Mercedes Maybach S400 được bọc bằng da Nappa Exclusive, được ốp gỗ Myrtle màu nâu với độ bóng cao, hương nước hoa trầm hương Agarwood. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, tổng công suất 1540 watt sẽ tiếp tục xuất hiện trên cả hai phiên bản. Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL cũng là trang bị tiêu chuẩn trên hai phiên bản Mercedes-Maybach mới.

Nội thất sang trọng của Mercedes-Maybach S400

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp sở hữu xế sang ở Việt Nam. Trước đây, cô từng sở hữu xe Audi, BMW... tất cả đều màu trắng - gam màu yêu thích nhất của người đẹp. Người đẹp còn tự hào cho biết, cô mua chiếc xe mới hoàn toàn bằng tiền tự kiếm được nhờ kinh doanh và đóng quảng cáo.

>> Chi tiết xe sang Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành đưa đón Hari Won <<

AutoExpress.vn - Theo DNVN