Loading: Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

Lamborghini Veneno Roadster với sức mạnh "vỏn vẹn" 750 mã lực cùng tốc độ tối đa "chỉ" 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.

Lamborghini Veneno Roadster chỉ được sản xuất tổng cộng 9 chiếc trên toàn thế giới. Siêu xe Italia sử dụng động cơ V12 6,5 lít của Aventador nhưng được nâng cấp lên 750 mã lực. Công suất được điều khiển thông qua một hệ thống dẫn động bốn bánh thông qua hộp số ISR sang số cực nhanh. Năm thiết lập có sẵn với hệ thống treo pushrod và các đơn vị chạy nước rút và van điều tiết ngang giúp xe bám đường và gia tốc nhanh hơn rất nhiều.

Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới
 Lamborghini Veneno Roadster có giá lên tới 4,5 triệu đô

Không hiếm bằng phiên bản coupe với chỉ 3 chiếc xuất xưởng nhưng Lamborghini Veneno Roadster vẫn là một trong những mẫu siêu xe độc nhất thế giới. Do đó, chẳng có gì lạ khi Lamborghini Veneno Roadster được gắn với mức giá lên đến 4,5 triệu USD, thuộc hàng đắt nhất thế giới.

 Lamborghini Veneno Roadster chỉ sản xuất 9 chiếc cho toàn thế giới

Lamborghini Veneno Roadster còn đi kèm bộ khung liền thân làm bằng nhựa gia cố sợi carbon CRFP. Toàn bộ các bộ phận thân vỏ của Lamborghini Veneno Roadster cũng được chế tạo từ vật liệu tương tự nên xe rất nhẹ. Đặc biệt, Lamborghini Veneno Roadster có thể đáp ứng mọi quy định về an toàn trên thế giới.Lamborghini Veneno Roadster với tốc độ tối đa "chỉ" 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.

 Lamborghini Veneno Roadster đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn trên thế giới
Nội thất  Lamborghini Veneno Roadster
 Lamborghini Veneno Roadster với sức mạnh 750 mã lực

 

Lamborghini Veneno Roadster với tốc độ 355 km/h
 

 Quy trình phủ gốm Ceramic trên Lamborghini Aventador mui trần độc nhất Việt Nam.

>>> Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Theo DNVN