Loading: Chiêm ngưỡng tuyệt tác thiết kế Escala của Cadillac

Chiêm ngưỡng tuyệt tác thiết kế Escala của Cadillac

Mẫu concept Escala vẫn giữ cái chất hào nhoáng của Cadillac nhưng theo một cách thể hiện tinh tế hơn nhiều.

Đây chính là ngôn ngữ thiết kế mà hãng xe Cadillac đang hướng tới, với lưới tản nhiệt hình thang dạng đan xen, cụm đèn chiếu sáng chính vuốt dài nằm ngang, đèn sương mù nằm dọc, đèn hậu vuốt theo hai chiều ngang và dọc dạng chữ Y, còn bên trong là buồng lái có màn hình OLED cong cỡ lớn.

Cadillac Escala có thiết kế hiện đại

Không phải là một phiên bản CT6 khoác lên bộ cánh mới đẹp mắt, xe Cadillac thực chất có kích thước to hơn từ số đo tổng thể cho đến chiều dài trục cơ sở. Nhờ đó, xe Cadillac Escala trở thành mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc khi so với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8 hay thậm chí Jaguar XJ bản trục cơ sở kéo dài.

Chiếc concept sedan cỡ lớn này có kiểu dáng lai coupe chứ không vuông vức ở phía đuôi như mẫu xe CT6, với phần mui được vuốt dài về phía cốp sau. Đây là xu hướng thiết kế của nhiều mẫu xe hiện đại nhằm đem đến sự trẻ trung, sang trọng và có tính khí động học tốt hơn. Xe được trang bị bộ vành 7 chấu kép có kích thước 22 inch.

Tuyệt tác thiết kế Cadillac Escala

Nằm bên dưới nắp ca pô xe Cadillac Escala là cỗ máy V8 dung tích 4,2 lít, cho công suất 500 mã lực. Kết hợp với đó sẽ là một hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới đến từ GM. Động cơ này theo tin đồn sẽ được trang bị trên mẫu xe CT6.

Sau khi trình diện tại Pebble Beach và tháng 8 vừa qua, mẫu xe Cadillac Escala đang có mặt tại Los Angeles trong triển lãm ô tô lớn tại Mỹ này.

Một số hình ảnh chi tiết xe Cadillac Escala

Đầu xe Cadillac Escala

Cadillac Escala có lưới tản nhiệt lớn

Cadillac Escala có đèn hậu quyến rũ

Đuôi xe Cadillac Escala

Cadillac Escala to nhất trong phân khúc

>>> Rezvani Beast Alpha - Siêu xe có cửa mở siêu dị

Theo DNVN