Loading: Chiêm ngưỡng Range Rover Sport bản Hybrid mới mạnh gần 400 mã lực

Chiêm ngưỡng Range Rover Sport bản Hybrid mới mạnh gần 400 mã lực

Mới đây, hãng Land Rover vừa công bố hình ảnh các phiên bản nâng cấp của mẫu Range Rover Sport mới, trong đó đặc biệt nhất là phiên bản Range Rover Sport PHEV được trang bị động cơ plug-in hybrid đầu tiên của JLR.

03 phiên bản facelift của mẫu Range Rover Sport vừa được công bố chính thức với nhiều nâng cấp các trang bị nội thất, thiết kế kiểu mới cùng hệ thống động cơ vượt trội. Ngoài ra trong lần bổ sung này hãng xe sang của Anh Quốc lần đầu tiên trang bị cho mẫu xe của mình công nghệ plug-in hybrid hoàn toàn mới.

Range Rover Sport sẽ có 3 phiên bản nâng cấp mới

Cung cấp sức mạnh cho Range Rover Sport PHEV là khối động cơ xăng 4 xi lanh 2.0L,công suất 296 mã lực kết hợp với một động cơ điện 85kW cho tổng công suất 398 mã lực và mô men xoắn 640Nm. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 6,7 giây và tốc độ tối đa là 220 km/h.

Range Rover Sport PHEV có lưới mặt ca lăng giống với mẫu Velar tại Việt Nam

Range Rover Sport PHEV sẽ có 2 chế độ lái xe riêng biệt: Chế độ lái song song Hybrid (Parallel Hybrid) và EV (Xe điện). Ở chế độ lái song song Parallel Hybrid, xe sẽ tự động kết hợp cả 2 nguồn năng lượng từ động cơ xăng và động cơ điện một cách thông minh giúp cho xe sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Lượng khí CO2 phát thải cũng được giảm xuống còn 64 g/km và tiêu hao 2,8 lít nhiên liệu cho 100km.

Range Rover Sport PHEV trang bị động cơ xăng đi kèm động cơ điện tiết kiệm

Range Rover Sport PHEV có khả năng vận hành hoàn toàn bằng nguồn năng lượng điện trên quãng đường 50 km với vận tốc tối đa 136 km/h. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống Predictive Energy Optimization giúp tăng khả năng kiểm soát và trao đổi năng lượng một cách tốt nhất giữa 2 khối động cơ xăng và điện.

Range Rover Sport PHEV có khả năng chạy được quãng đường trên 50 km chỉ sau một lần sạc

Về thiết kế, một số thay đổi ở các phiên bản mới đều hướng đến sự tinh tế và sang trọng hơn. Phần mặt trước được lấy cảm hứng từ mẫu Velar với lưới tản nhiệt hình lưới kiểu mới, cụm đèn pha LED Pixel-laser có tính năng thay đổi góc chiếu theo vòng cua.

Nội thất của Range Rover Sport PHEV

Một số trang bị quen thuộc của Velar cũng xuất hiện trong cabin như màn hình cảm ứng Touch Pro Duo kích thước 10 inch, vô lăng có thiết kế đặc trưng của Range Rover nhưng các nút điều khiển trên vô lăng lại được chuyển sang dạng cảm ứng thông minh.

Range Rover Sport PHEV sẽ có giá bán là 70.800 bảng Anh (2,1 tỷ đồng)

Giá của các phiên bản Range Rover Sport mới sẽ từ 61.315 Bảng Anh (1,8 tỷ đồng), phiên bản PHEV sẽ có giá đắt hơn là 70.800 bảng Anh (2,1 tỷ đồng).

>>> Diện kiến SUV Anh Quốc Range Rover Sport SE trắng tinh khôi tại Hà thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN