Loading: Range Rover Sport 2017 - Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn

Range Rover Sport 2017 - Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn

Range Rover Sport 2017 sẽ có thêm bản động cơ diesel 2 lít bên cạnh 3.0 V6 và 5.0 V8 đều siêu nạp.

Thông tin Range Rover 2017 xuất hiện với động cơ mới loại 3.0 V6 siêu nạp từ Jaguar F-type chưa kịp nguội thì hãng xe sang Anh quốc giới thiệu tiếp phiên bản 2017 của đàn em Range Rover Sport cũng với một động cơ mới, diesel tăng áp 2.0 Ingenium. 

Khối động cơ diesel Ingenium 2.0 lít trang bị cho chiếc Range Rover Sport thế hệ mới có công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Với sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ 8 giây. Đặc biệt, lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 164 g/km, đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải của EU.

Range Rover Sport 2017 được bổ xung thêm động cơ diesel Ingenium 2.0 lít mới

Khối động cơ hoàn toàn bằng nhôm này còn được dùng cho cả Range Rover Evoque và Land Rover Discovery Sport. Đồng thời, đây là động cơ thay thế loại máy dầu SDV6, dung tích 3.0 lít cũ. 

Range Rover Sport 2017 được tích hợp nhiều các thiết bị an toàn và công nghệ
Range Rover Sport 2017 còn sở hữu hệ thông tin giải trí InControl Touch Pro trong khoang lái

Ngoài động cơ mới, Range Rover Sport 2017 còn được trang bị công nghệ lái bán tự động. Hệ thống hỗ trợ kéo tiên tiến Advanced Tow Assist, hỗ trợ phát hiện điểm mù Blind Spot Assist và giới hạn tốc độ thông minh Intelligent Speed Limiter kết hợp với các tính năng có sẵn giúp người lái nhàn nhã hơn trong quá trình điều khiển. Chưa hết, Range Rover Sport 2017 còn có hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB.

Range Rover Sport 2017 còn được tích hợp nhiều công nghệ và các thiết bị an toàn như hệ thống hỗ trợ kéo

Màn hình trung tâm Range Rover Sport 2017 dạng dual-view, cho người lái và khách ghế phụ có hai hiển thị khác nhau mở rộng thành 10 inch, tức hơn trước 2 inch. Công nghệ Pro Services mới cho phép khách hàng tải ứng dụng và cài đặt trực tiếp vào hệ thống của xe mà không cần thông qua smartphone. InControl Remote Premium cho phép tài xế kiểm soát một số chức năng của xe thông qua điều khiển từ xa bằng ứng dụng trên smartphone. 

Ngoại hình chiếc Range Rover 2017 không có gì thay đổi, trừ gói Bright Pack tùy chọn trên bản Autobiography Dynamic mới. Gói Bright Pack giúp Range Rover Sport 2017 thay đổi thiết kế như lưới tản nhiệt màu bạc. Ngoài ra, gói Bright Pack còn đi kèm những màu sơn ngoại thất đa dạng hơn, tổng cộng lên đến 19 màu do bộ phận Special Vehicle Operations của Land Rover phát triển.

>>> Range Rover SVAutobiography Dynamic 2017 hoàn toàn mới sắp ra mắt

Theo TĐH