Loading: Chi tiết xe TMAX 2017 - Đàn anh của Yamaha NVX

Chi tiết xe TMAX 2017 - Đàn anh của Yamaha NVX

Xe tay ga Yamaha TMAX 2017 vừa được trình làng tại triển lãm EICMA 2016 tổ chức tại Milan, Ý.

So với thế hệ trước đây, xe TMAX thế hệ mới có nhiều thay đổi. Nhìn chung, để dễ dàng tưởng tượng cho người tiêu dùng Việt thì TMAX như một phiên bản khổng lồ của mẫu xe Yamaha NVX vừa có mặt trong nước.

Xe Yamaha TMAX 2017.

Đầu đèn của xe được đặt thấp với một thanh dọc ngăn cách thành hai khối, trong đó tích hợp đèn chiếu sáng và đèn ban ngày đều sử dụng công nghệ LED. Tương tự, đèn hậu LED của xe được tách thành hai khối riêng biệt. Ống xả của xe to bản và vểnh lên cao, đem đến khả năng lội nước tốt cho mẫu xe tay ga này. Lốp xe TMAX khá lớn, với kích thước 120/70R15 phía trước và 160/60R15 phía sau.

Khung sườn của xe TMAX 2017 được làm từ vật liệu nhôm mới, giúp chiếc xe nhẹ hơn tới 9 kg so với thế hệ trước đó. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cả hai kênh và công nghệ ride-by-wire.

Xe Yamaha TMAX 2017 mới ra mắt.
Xe Yamaha TMAX 2017 tại Ý.

Cũng như những mẫu xe tay ga mới, xe TMAX 2017 sở hữu chìa khóa thông minh, đề nổ không cần chìa. Ngoài ra, mẫu xe này còn có hệ thống định vị GPS, kiểm soát hành trình, sưởi tay lái và yên xe.

Động cơ của xe TMAX là loại 4 thì, xi-lanh đôi, có dung tích 530 cc và làm mát bằng dung dịch. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 45 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 53 Nm. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Xe Yamaha TMAX 2017 được phân phối với các phiên bản DX, SX và bản tiêu chuẩn để đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng.

Video xe Yamaha TMAX 2017

>>> Yamaha NVX - Xe tay ga thay thế Nouvo tại Việt Nam chính thức ra mắt

Theo DNVN