Loading: Chi tiết xe SUV Toyota Highlander 2017

Chi tiết xe SUV Toyota Highlander 2017

Ở thế hệ 2017, xe Toyota Highlander được chú trọng vào sức mạnh, đồng thời được chau truốt một chút về thiết kế để tăng thêm phần sang trọng.

Highlander là mẫu SUV bán chạy của Toyota với sự kết hợp giữa kiểu dáng khỏe khoắn, công nghệ hiện đại cùng nội thất sang trọng. Đây cũng là một mẫu xe với hàng loạt các phiên bản khác nhau, giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc xe hợp nhất đối với mình, trong đó bao gồm cả máy xăng lẫn động cơ hybrid kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD hoặc cầu trước FWD.

Điểm nhấn chính của Highlander 2017 chính là hiệu suất cao mà nó mang lại. Những phiên bản Toyota Highlander máy xăng sở hữu một hộp số tự động 8 cấp Direct Shift mới sẽ đi cùng với động cơ V6 dung tích 3,5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Hộp số mới này khá nhỏ gọn và đem đến hiệu suất sang số tối ưu cho chiếc xe. Với những nỗ lực cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu, Toyota đã bổ sung thêm hệ thống tự tắt động cơ (Start & Stop).

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Highlander 4×2 LE được trang bị động cơ nhỏ hơn, với 4 xi-lanh cùng dung tích 2,7 lít, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, tất cả các phiên bản xe động cơ hybrid sẽ đi cùng hộp số vô cấp CVT.

Xe Toyota Highlander 2017

Bên cạnh động cơ tiên tiến, không thể không nhắc đến sự cải thiện về diện mạo bên ngoài cùng những công nghệ bên trong Highlander 2017. Về tổng thể, mẫu xe Highlander thế hệ mới này trông thể thao hơn nhờ những thay đổi ở lưới tản nhiệt và bộ vành hợp kim nhôm kích thước 19 inch. Nội thất của xe được bổ sung thêm tùy chọn ba màu mới: bạc kim loại, hồng gỗ óc chó và hồng đỏ salsa.

Công nghệ nổi bật trên Highlander 2017 bao gồm có hệ thống an toàn Toyota Safety Sense. Đây là một công nghệ hiện đại, với các trang bị cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động, cảnh báo làn đường, pha tự động cũng như kiểm soát chân ga.

Một số hình ảnh xe Toyota Highlander 2017

Thân xe Toyota Highlander 2017

Đuôi xe Toyota Highlander 2017

Nội thất xe Toyota Highlander 2017

Hàng ghế trước Toyota Highlander 2017

>>> Toyota Highlander 2017 - Đối thủ Ford Explorer đã về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN