Loading: Chevrolet Camaro độ Hennessey - Quái vật tốc độ trong bóng tối

Chevrolet Camaro độ Hennessey - Quái vật tốc độ trong bóng tối

Với lớp sơn đen bí ẩn và cỗ động cơ mạnh không tưởng, chiếc Chevrolet Camaro bản độ bởi Hennessey Performance quả thực là một con quái vật trong đêm.

Chevrolet Camaro ZL1 đã là một mẫu xe cơ bắp mạnh mẽ rồi nhưng có lẽ vẫn chưa đủ sức mạnh để những người đam mê tốc độ phải ‘phát điên’ lên. Chính vì lẽ đó mà hãng độ Hennessey Performance (PHE) đã độ lại chiếc xe này với cỗ máy V8 siêu nạp cho sức mạnh tương đương hơn ngàn chiến mã.

Động cơ V8 siêu nạp LT4 có dung tích 6,2 lít sản sinh công suất cực đại 1014 mã lực và mô-men xoắn 1310 Nm. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được độ lại các hệ thống nạp và làm mát cao cấp hơn, nâng cấp trục cam, hệ thống nạp khí lưu lượng cao cho đến bổ sung thêm một hệ thống kiểm soát động cơ,…

Người dùng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp, trong khi những chủ xe Camaro ZL1 thậm chí có thể gửi xe của mình đến HPE để hoán đổi hộp số. Chi phí cho việc độ động cơ và các chi tiết liên quan là 55.000 USD và nếu nâng cấp hộp số thì sẽ tiêu tốn thêm 9.950 USD nữa.

Hãng độ này còn cung cấp thêm gói độ drag (chạy đường thẳng) với bộ vành 20 inch đi cùng lốp chuyên dụng Nitto có kích thước 315/30, trục cam nâng cấp và các phụ kiện liên quan với giá 8.995 USD. Gói độ race (đường đua) gồm có bộ vành 20 inch trọng lượng nhẹ đi cùng lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 có giá 6.995 USD.

Theo chia sẻ từ phía người chủ công ty độ xe, John Hennessey, thì chiếc xe Camaro bản độ (tên gọi khác là The Exorcist) có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong dưới 3 giây và hoàn thành quãng đường 400 m trong dưới 10 giây.

Một số hình ảnh chiếc xe Chevrolet Camaro ZL1 độ Hennessey

Đầu xe Chevrolet Camaro ZL1 độ Hennessey

Đuôi xe Chevrolet Camaro ZL1 độ Hennessey

Chevrolet Camaro ZL1 độ Hennessey tung khói

Nội thất Chevrolet Camaro ZL1 độ Hennessey

>>> Xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2017 về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN