Loading: Xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2017 về Việt Nam

Xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2017 về Việt Nam

Một trong bốn chiếc xe Chevrolet Camaro về Việt Nam khoác bộ cánh màu đỏ rực rỡ.

Trong bốn chiếc xe Chevrolet Camaro thế hệ mới vừa cập bến Việt nam nổi đình nổi đám thì có một chiếc mui trần độc đáo và một chiếc RS với cỗ máy V6 mạnh mẽ. Chiếc Camaro RS màu đỏ Jupiter nổi bật và khác biệt với hai sọc đua màu trắng ở trên nắp ca pô.

Về thiết kế, xe Chevrolet Camaro RS không có mấy khác biệt so với các phiên bản khác, kể cả bản mui trần ngoại trừ phần mui mềm của nó. Tuy nhiên, nổi bật lên ở chiếc xe này là bộ vành thể thao 5 chấu kép có kích thước lớn 20 inch.

Chevrolet Camaro RS có màu Đỏ Jupiter Red đầy cá tính
Chevrolet Camaro RS có thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ và sang trọng

Bên trong nội thất xe khá đơn giản, đúng chất xe thể thao. Vô lăng là loại ba chấu bọc da. Tất cả các thông tin giải trí đặt trong màn hình trung tâm tích hợp MyLink, có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Không gian trong xe được thiết kế cho 2 người là chính nên hàng ghế phía sau hơi chật và chỉ hợp cho trẻ nhỏ hơn.

Động cơ của xe Camara RS là loại V6 có dung tích 3,6 lít, cho công suất cực đại 335 mã lực và mô-men xoắn đạt 284 lb-ft. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp với tỷ số truyền thấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 5,1 giây.

Chevrolet Camaro tuy không được thịnh hành như đối thủ tầm cỡ Ford Mustang tại Việt Nam nhưng đây thực sự là một mẫu xe thể thao đáng để lựa chọn. Xe đã từng giật được rất nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2016 đến từ các tạp chí ô tô hàng đầu thế giới như Motortrend hay Car and Driver,…

Một số hình ảnh chi tiết xe Chevrolet Camaro RS tại Việt Nam (Ảnh: Nguyễn Trung Hiếu)

Phần đèn trước của Chevrolet Camaro RS được thiết kế phong cách hầm hố và đặc trưng của dòng Camaro

Phần sau xe Chevrolet Camaro RS trang bị cụm đèn LED cá tính

Chevrolet Camaro RS có phần đuôi xe được thiết kế góc cạnh, nam tính

Chevrolet Camaro RS với bộ la-zăng 5 chấu kép

Video xe Chevrolet Camaro thế hệ mới

>>> Chi tiết Chevrolet Camaro mui trần 2017 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Theo DNVN